Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện về phạm vi ảnh hưởng, uy tín thương hiệu, đóng góp cho cộng đồng, các sản phẩm dịch vụ thân thiện, hữu ích… Vietnam Post đã được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022. Năm nay là năm thứ 5 liên tiếp Vietnam Post nằm trong Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam. 

Năm 2022 vượt lên trên khó khăn, thách thức, với sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, đội ngũ lao động, Bưu điện Việt Nam đã tập trung triển khai các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đáng chú ý là các nhiệm vụ phục vụ cộng đồng, đạt được những kết quả tích cực, khẳng định vai trò của doanh nghiệp Bưu chính quốc gia đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. 

Song song với việc đảm bảo tốt các nhiệm vụ công ích, Bưu điện Việt Nam cũng mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ theo hướng đáp ứng nhu cầu sử dịch vụ bưu chính trên toàn quốc, phục vụ đông đảo người từ thành thị đến nông thôn, biên giới, hải đảo…  

Bưu điện Việt Nam đã chứng minh vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp Bưu chính quốc gia, đảm bảo tăng trưởng dịch vụ lõi và là doanh nghiệp có tăng trưởng dương thời điểm này. 

Vietnam Post tiếp tục trở thành thương hiệu quen thuộc với hàng triệu khách hàng trong và người nước trong các lĩnh vực chuyển phát, logistics, tài chính bưu chính, phân phối hàng hóa, hành chính công, dịch vụ số…Qua đó đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng và xã hội. Vietnam Post không chỉ mang đến cho cộng đồng, xã hội nhiều sản phẩm dịch vụ ngày càng cải tiến và thiết thực mà còn trao thêm nhiều giá giá trị, niềm tin tới các đối tác, khách hàng và hơn 5 vạn cán bộ công nhân viên Bưu điện trên toàn mạng lưới.

Cũng trong năm nay, Vietnam Post đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 do Bộ Công thương tổ chức; Top 10 nhóm ngành Công nghệ Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022, Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam; Doanh nghiệp uy tín nhất ngành Logistics năm 2022; Top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành Logistics 2022…

Thúy Ngà