Căn villa ở TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) do kiến trúc sư Hứa Thành Tín và cộng sự thực hiện cho chủ đầu tư tên Hiển. Diện tích xây dựng khoảng 630m2.

Villa là nơi để cuối tuần chủ nhà về nghỉ ngơi và tiệc tùng nên công trình mang tính hướng nội.

Toàn bộ không gian mở, mọi view nhìn từ các phòng chức năng chính điều hướng về trung tâm của ngôi nhà là hồ bơi 5x20m với hồ sục jacuzzi với các đầu thủy lực massage mạnh mẽ được thiết kế và thi công trong hạng mục spa trị liệu, xông hơi gia đình và thường được xây dựng cùng với hồ bơi.

Đây là thiết kế sử dụng thủy liệu pháp với một hệ thống gồm những vòi phun nước mạnh, có tác dụng thư giãn massage nhẹ nhàng, êm ái và thường được lắp đặt trong các khách sạn lớn từ 4 – 5 sao, resort tiêu chuẩn quốc tế và cả những biệt thự gia đình có không gian sống hiện đại.

Ngoài ra, villa có vườn nướng BBQ sức chứa hơn 20 người để phục vụ cho các buổi tiệc pool party.

Villa nằm ở khu phố yên tĩnh, mặt tiền rộng lại lô góc nên có hai mặt thoáng. Cây xanh trải dọc một con đường. 

Thiết kế hiện đại, cửa kính lớn đón ánh sáng. Hình khối vuông vức, tối giản nhưng rất sang trọng. 

Mọi khu vực trong nhà đều có cửa hướng ra bể bơi trung tâm - nơi cho gia chủ tổ chức tiệc cho 20 người.

Khu vực hiên che nắng bên thành bể ốp lam gỗ nghệ thuật. Sàn ốp gạch giả bê-tông chống trượt. Xung quanh là tiểu cảnh, cây cối xanh mướt. 

Với nhu cầu phục vụ cho đại gia đình nghỉ ngơi, thư giãn nên gia chủ chú trọng vấn đề cây xanh. 

Hồ cá koi phong thủy điều hòa không khí cho bàn ăn ngoài sân và vườn nướng BBQ.

Phòng khách tiện nghi, có ghế thư giãn độc đáo. Phong cách châu Âu tinh tế. 

Bàn ăn trong nhà được thay đổi màu đậm hơn so với bản vẽ 3D ban đầu theo yêu cầu của gia chủ.

Phòng ngủ master và phòng ngủ cho khách. Vì là không gian nghỉ sau một ngày dài nên nội thất được tiết chế, chỉ dùng những đồ thực sự cần thiết, để gia chủ không bị cảm giác nặng nề, khó chịu. Với villa 2 mặt thoáng, kiến trúc sư tính toán để tất cả các phòng ngủ đều có cửa sổ và ban công hóng gió.  

Phòng tắm trong phòng ngủ master dùng tone đen trắng đối lập. Bồn tắm lạ mắt dưới giếng trời nên gia chủ bố trí thêm hai chậu cây cảnh cho sinh động. 

Bể bơi có hệ thống sục hiện đại và thác nước đối lưu. Buổi tối, hệ thống ánh sáng khiến không gian thêm lung linh, rực rỡ.