Không gian biệt lập và riêng tư

Tách biệt khỏi thành phố tấp nập, villa nghỉ dưỡng được du khách ưa chuộng thường tọa lạc dưới những tán cây xanh mát trên sườn đồi rộng lớn hay bên những bãi biển trải dài ngút ngàn tầm mắt. Loại hình này giúp du khách có thời gian chia sẻ và tận hưởng trải nghiệm du lịch bên những người thân yêu trong không gian hài hòa với thiên nhiên, đồng thời còn mang đến cảm giác an toàn và thoải mái. 

Đặc biệt, những căn biệt thự nằm trong các khu resort hay quần thể nghỉ dưỡng thường sở hữu hệ sinh thái dịch vụ khép kín, đa dạng với diện tích từ hàng trăm đến hàng ngàn hecta, mang tới không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi gia đình hay nhóm bạn. 

Những căn villa mang phong cách nghỉ dưỡng tiện nghi giữa thiên nhiên tươi đẹp (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Các villa thường có quy mô đa dạng từ 2 đến 8 phòng ngủ cùng không gian sinh hoạt chung, khu bếp và phòng ăn rộng rãi, tạo cảm giác thân thuộc, thoải mái. Một căn villa 3 phòng ngủ tiện nghi trong khu resort cho một đại gia đình từ 4 đến 12 người mang tới không khí đoàn tụ ấm áp như ở chính nhà riêng mà vẫn đủ không gian cho mọi thành viên.

 Không gian sinh hoạt chung rộng rãi hướng thẳng ra hồ bơi và biển của một căn villa 3 phòng ngủ (Ảnh: FLC Quy Nhơn)

Tiện nghi khép kín

Dù là với gia đình hay bạn bè, một không gian nghỉ dưỡng khép kín với đầy đủ tiện nghi giúp du khách dễ dàng tận hưởng những giờ phút sum vầy ý nghĩa trong cuộc sống bận rộn hiện nay.

Bên cạnh đó, khách đặt phòng tại villa cũng được tận hưởng trọn vẹn các tiện ích chung của khu nghỉ dưỡng như chăm sóc sức khỏe tại phòng tập gym, yoga cùng các huấn luyện viên, dạo bộ hay đạp xe bên bờ biển, thỏa đam mê với bộ môn golf…

Bể bơi riêng dài rộng hướng thẳng ra biển là “điểm cộng” của những căn villa tại FLC Quy Nhơn (Ảnh: Nhã Trân)

Chị Hương Ly, nhân viên văn phòng tại TP.HCM cho biết: “Mình vừa đặt căn villa 3 phòng ngủ tại FLC Quy Nhơn để “xả stress” dịp 2/9 với hội bạn. Villa ở đây khá rộng, khoảng hơn 400m2, lại có bể bơi riêng cực "chill". Sáng ngắm bình minh ngay hiên nhà, chiều check-in bể bơi, tối mở tiệc BBQ là đủ lịch trình cho kỳ nghỉ lễ”.

 Tiệc BBQ ấm cúng tại sân vườn villa với đầu bếp và nhân viên phục vụ riêng (Ảnh: FLC Sầm Sơn)

Nếu lo ngại về nguy cơ dịch bệnh khi du lịch dịp 2/9 thì việc chọn lựa một villa đầy đủ tiện ích có thể giúp gia đình hạn chế di chuyển giữa các nhà hàng, quán ăn hay khu vui chơi công cộng đông đúc. Nhiều villa cung cấp dịch vụ ẩm thực ngay tại chỗ với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sẵn sàng chiều theo khẩu vị và chế độ ăn uống của từng thực khách. 

Chi phí hợp lý đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Khảo sát trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến như Agoda, Traveloka, nhiều khu resort villa biệt lập đã đón nhận lượng đặt phòng lớn cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Tại các điểm đến gần Hà Nội như Vĩnh Phúc, Tam Đảo, Mai Châu… giá thuê villa dao động ở mức 5 -15 triệu đồng/đêm tùy theo số phòng ngủ và tiện nghi đi kèm.  

Không gian miền quê thanh bình mang đến sắc xanh mát đặc trưng cho các khu villa ở Vĩnh Phúc

Hay như chuỗi quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Hotels & Resorts với hệ thống villa biệt lập nổi tiếng bên những bãi biển trong xanh, thơ mộng khắp cả nước. Du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư dài ngày tại khu villa biển FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn với chi phí được ưu đãi tới 30%, chỉ từ 1.785.000 VND/người. Mức giá trọn gói này bao gồm nghỉ dưỡng tại villa với hồ bơi riêng, bữa sáng theo yêu cầu được chuẩn bị bởi đầu bếp 5 sao, sử dụng không giới hạn nhiều tiện ích cao cấp cùng ưu đãi đi kèm cho các dịch vụ trong khu nghỉ dưỡng.

Doãn Phong