Thương hiệu Vinacafé CHẤT - Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá là sản phẩm làm từ 100% nước cốt đầu tiên của cà phê rang xay nguyên chất mô phỏng pha phin ở nhiệt độ chuẩn, mang đến ly cà phê sữa đá uống liền đậm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt.

Tại buổi triển lãm ảnh với chủ đề “Chất Sài Gòn trong ly cà phê sữa đá” vừa diễn ra vào ngày 17/12/2015, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám Đốc Vinacafé Biên Hòa đã chia sẻ: “Chính nét văn hóa rất độc đáo của một Sài Gòn với những ly cà phê sữa đá đặc trưng, thấm đẫm chất mộc mạc nhưng đầy lãng mạn, thấm đẫm chất bình dân nhưng rất đậm đà thơm ngon đã tạo nên cảm hứng cho sản phẩm mới của Vinacafé.”

{keywords}

Trải qua hàng trăm năm, cà phê phin đã trở thành bản sắc của văn hóa cà phê Việt Nam, đặc trưng với hương vị đậm đà không quốc gia nào có được. Văn hóa cà phê pha phin rất đa dạng, mỗi vùng miền có khẩu vị và gu thưởng thức khác nhau, và Sài Gòn chính là thủ phủ của cà phê sữa đá. Đi đâu cũng thấy quán cà phê. Người người, nhà nhà trên tay đều là ly cà phê sữa đá.

{keywords}

Ở quán cóc bên đường hay trong nhà hàng sang trọng, bất kể sáng sớm hay chiều muộn, cà phê sữa đá đã trở thành một nét rất riêng của Sài Gòn.

{keywords}

“Thấm” được nét văn hóa độc đáo này, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa vừa cho ra mắt một sản phẩm mới với cái tên gợi lên khá nhiều sự tò mò: Thương hiệu Vinacafé CHẤT - Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá. Đây là sản phẩm được áp dụng công nghệ đột phá với cà phê được làm hoàn toàn từ 100% nước cốt đầu tiên của cà phê rang xay nguyên chất mô phỏng như pha phin, để mang đến cho người thưởng thức ly cà phê sữa đá uống liền đậm ngon đúng chất pha phin kiểu Việt.

{keywords}

Ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám Đốc Vinacafé Biên Hòa cho biết: “Vinacafé CHẤT - Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá mong muốn mang đến một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho những người yêu cà phê. Đó là ly Sài Gòn cà phê sữa đá đậm ngon như pha phin kiểu Việt, mà vẫn tiện dụng uống liền. Với chúng tôi, đây là một cách góp phần gìn giữ hương vị đậm ngon của ly cà phê phin truyền thống trong nhịp sống hối hả, để văn hóa cà phê cùng người trẻ Việt hòa nhập nhưng không hòa tan trong vô vàn sắc màu văn hóa mới.”

{keywords}

Góp mặt tại buổi ra mắt, nhiếp ảnh gia trẻ Tâm Bùi, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà thơ Đỗ Trung Quân cũng đã nhắc đến một Sài Gòn qua lăng kính ly cà phê năng động và tràn đầy sức sống. Sài Gòn đơn giản, hồn nhiên và phóng khoáng nhưng cũng tinh tế, thú vị, đậm đà và ngọt ngào như ly cà phê sữa đá đã được chia sẻ đầy cởi mở, thân tình trong buổi ra mắt sản phẩm, mang đến cho khách tham dự không ít cảm xúc thú vị về Sài Gòn và về cả những ly cà phê sữa đá rất đỗi đặc trưng.

Hồng Quyên