VinaPhone vừa chính thức cung cấp gói cước Blackberry Full Bis đầy đủ tính năng và không giới hạn lưu lượng sử dụng .

Theo đó, gói cước mới của VinaPhone là Blackberry Full Bis đầy đủ tính năng và không giới hạn lưu lượng sử dụng (BBMU) và tính năng tính cước theo ngày gói cước Full Bis (BBMD) có giá 40 ngàn đồng/tháng.

Đăng ký sử dụng gói cước này, các thuê bao trả trước/ trả sau sử dụng máy Blackberry có hỗ trợ GPRS/EDGE/3G sẽ được trải nghiệm đầy đủ các ứng dụng như Email, SN (mạng xã hội), các kho ứng dụng, Blackberry Messenger, truy cập Internet và IM (chat).



Số data miễn phí trong gói là 300MB với tốc độ tối đa là 8Mbps/2Mbps, khi vượt ngưỡng, thuê bao sẽ được sử dụng miễn phí với tốc độ thường. Nếu khách hàng không có nhu cầu hủy gói, gói cước sẽ được tự động gia hạn trong tháng tiếp theo. Để đăng ký, khách hàng chỉ việc soạn tin nhắn BBMU ON gửi 888.

Ngoài ra, VinaPhone còn bổ sung tính năng tính cước theo ngày cho gói BBMD, theo đó khách hàng được sử dụng tất cả các ứng dụng hiện có với data miễn phí trong gói là 20MB, cước data vượt gói là 5đ/KB.

Mọi thuê bao trả trước đều có thể đăng ký tham gia gói với mức cước 1500đ/ngày, lưu ý sau một ngày tính năng tính cước theo ngày này sẽ bị hủy. Để đăng ký, khách hàng chỉ cần nhắn BBMD ON gửi 888. Cước dịch vụ của khách hàng sẽ được trừ vào tài khoản chính của khách hàng ngay khi đăng ký thành công.

(Nguồn: VNPT)