VinaPhone vừa giảm 50% giá của gói cước tuần, xuống còn 5.000 đồng/tuần (giá cũ là 10.000 đồng/tuần) của dịch vụ VinaStock đồng thời ngừng cung cấp gói cước tháng và gói tiện ích của dịch vụ này.

Được biết, những thuê bao đăng ký gói cước này sẽ được miễn phí chu kỳ cước đầu tiên và miễn phí gói tiện ích. Các thuê bao đang sử dụng gói tuần (cũ) và gói tháng sẽ được chuyển về sử dụng gói tuần mới.



VinaStock là dịch vụ Thông tin tài chính chứng khoán được Vinaphone cung cấp từ tháng 6/2011. Dịch vụ này cung cấp các mục thông tin, gồm nhận định diễn biến thị trường ngay trong phiên giao dịch, theo từng thời điểm; thông tin cảnh báo nóng về thị trường, về những giao dịch đột biến của cổ phiếu.

Dịch vụ cũng cung cấp những nhận định nóng, ảnh hưởng của các yếu tố khác đến chứng khoán như vàng, vĩ mô, chính sách (các thông tư, nghị quyết, dự thảo của chính phủ)..  hay cảnh báo mã chứng khoán do người dùng nhập vào.

Ngoài ra, VinaStock cũng cho người dùng đầy đủ thông tin từ kinh tế trong và ngoài nước, đặc biệt chuyên sâu về tài chính chứng khoán, về các thị trường chứng khoán mới như Lào và Campuchia đến thông tin toàn diện về các doanh nghiệp niêm yết (Biểu đồ giá realtime, chỉ số tài chính chọn lọc, tin tức cập nhật).

Realtime chỉ số chứng khoán Việt Nam (VN-Index, HNX-Index) và trên thế giới (Dow Jones, Nasdaq, S&P 500, DAX, FTSE 100, CAC 40, STOXX 50, Hang Seng, Nikkei 225, Straits Times, All Ordinaries, giá vàng, các cặp tỷ giá và 1 số loại hàng hóa chọn lọc (dầu, gas, đồng, bắp ngô, đường, cà phê) cũng được dịch vụ cập nhật liên tục.

Để sử dụng dịch vụ, thuê bao phải đăng ký sử dụng dịch vụ VinaStock của VinaPhone và đang ở trong vùng phủ sóng GPRS/EDGE/3G.

  • D.A