Ngày 28/1 tại Đà Nẵng, Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III đã tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì cho giai đoạn 2007-2011.

Được thành lập từ năm 1997, Trung tâm VinaPhone III không ngừng phát triển và trưởng thành, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, doanh thu năm sau cao hơn năm trước. Giai đoạn 2007 -2 011 doanh thu đạt hơn 9.300 tỷ đồng, tăng trưởng bình quân hằng năm là 27%, nộp ngân sách thành phố hàng trăm tỷ đồng.

Có phạm vi hoạt động rộng gồm 13 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, hiện mạng di động VinaPhone đang chiếm ưu thế trên thị trường khu vực và là một trong hai mạng có tổng số thuê bao lớn nhất với trên 3.200 trạm BTS và 2.100 Node B 3G.

Ông Nguyễn Hữu Thường, Giám đốc VinaPhone 3 cho biết: "Song song với việc phát triển mạng lưới, VinaPhone III còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, bằng việc cung cấp cho khách hàng trên 150 dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích trong mọi lĩnh vực đời sống, kinh tế, văn hóa, xã hội… VinaPhone đã roaming với hơn 300 nhà khai thác di động tại trên 100 quốc gia, đảm bảo thông tin liên lạc trên các chuyến bay quốc tế. Tuy nhiên, để cạnh tranh với các mạng điện thoại di động khác, VinaPhone 3 đã tăng cường chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn tối đa tiện ích cho người dùng. Đây là điều kiện tiên quyết để VinaPhone 3 có thể khẳng định thương hiệu của mình", .

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, VinaPhone 3 còn tổ chức trực ứng cứu thông tin, nâng cấp cấu hình, lắp đặt thêm trạm BTS và điều xe BTS lưu động phục vụ cho các dịp lễ hội, những sự kiện lớn tại các tỉnh, thành phố trọng yếu như: Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Trị, Gia Lai; cũng như phục vụ tốt thông tin cho sự chỉ đạo, lãnh đạo của các cấp Đảng, chính quyền địa phương trong công tác phòng chống bão lụt, giảm nhẹ thiên tai, góp phần giữ vững an ninh quốc phòng tại các tỉnh trong khu vực nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng trong suốt 15 năm qua.

Với quan điểm phát triển bền vững, phát huy sáng kiến, cải tiến nâng cao kỹ thuật, công nghệ, dịch vụ, sức cạnh tranh... Trung tâm VinaPhone III đã có nhiều bước đột phá và chuyển biến mạnh mẽ về quy mô, năng lực hệ thống và phạm vi phủ sóng trong khu vực. Song song với nhiệm vụ trọng tâm là công tác sản xuất kinh doanh, lãnh đạo trung tâm và tổ chức công đoàn đặc biệt quan tâm chăm lo đến đời sống của cán bộ công nhân viên cả về vật chất lẫn tinh thần, dành sự quan tâm cao nhất đến công tác an sinh xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa.

T.M (tổng hợp)