Sáng 5/4, tờ Chosun Ilbo đưa tin tập phim phát sóng tối 4/4 của Vincenzo đạt rating trung bình (tỷ suất người xem) lần lượt là 11,3% và 12,4% cho hai phần theo thống kê của Nielsen Korea. Rating cao nhất tập phim là 13,9% và đứng đầu trong các chương trình phát sóng cùng khung giờ.

Theo Chosun Ilbo, thành tích của Vincenzo tăng nhờ nụ hôn lãng mạn của Song Joong Ki và bạn diễn Jeon Yeo Been. Đây là tình tiết thân mật đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của hai nhân vật.

Trong tập phim, nhân vật Vincenzo (do Song Joong Ki thể hiện) cùng Hong Cha Young (Jeon Yeo Been) có cảnh hôn ở Phòng trưng bày nghệ thuật Ragusang.

{keywords}
'Vincenzo' hút khán giả nhờ nụ hôn của Song Joong Ki


Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Hong Cha Young xin lỗi vì đã hôn Vincenzo mà không được sự đồng ý của anh. Đáp lại, Vincenzo gọi Hong Cha Young là: “Em yêu” để xoa dịu tâm trạng ngại ngùng của cô. Sau nụ hôn, hai người nhận ra họ có tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Để qua mặt giám đốc phòng trưng bày, Vincenzo quỳ gối cầu hôn Hong Cha Young. Chứng kiến hành động này, giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật đề nghị hai người hôn môi để kỷ niệm khoảnh khắc đáng nhớ. Khi Vincenzo do dự, Hong Cha Young bất ngờ tiến tới hôn đồng nghiệp.

(Theo Zing)

Song Joong Ki diện bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ trong 'Vincenzo'

Song Joong Ki diện bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ trong 'Vincenzo'

Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai trên phim truyền hình Vincenzo. Song Joong Ki một lần nữa khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước bộ siêu phẩm đồng hồ tới từ các thương hiệu đình đám như Hublot, Zenith, TAG Heuer,…