VinCity ‘biến mất’, quyền lợi khách hàng ra sao?

Ngay khi Vinhomes công bố quy hoạch lại các dòng sản phẩm, chỉ còn 2 thương hiệu Vinhomes và Happy Town, nhiều khách hàng và nhà đầu tư trên thị trường băn khoăn trước sự biến mất của thương hiệu VinCity.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra là vì sao Vinhomes làm vậy khi VinCity đang bán tốt và quyền lợi của khách hàng sẽ ra sao?

“Lên đời” vì … quá tốt

Ngày 20/3, Vinhomes bất ngờ công bố quy hoạch lại chỉ còn 2 thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. Trong đó, Vinhomes là thương hiệu bất động sản trung và cao cấp với 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond; còn Happy Town là thương hiệu BĐS Nhà cho người có thu nhập thấp.

Sự kiện này đã khiến thị trường sửng sốt. Đầu tiên là bởi sự biến mất của VinCity – thương hiệu trẻ mới ra mắt thị trường cuối năm 2018 và ngay lập tức đã lập kỷ lục bán hàng. VinCity cũng là chuỗi đại đô thị được Vinhomes đầu tư không chỉ tiền bạc mà rất nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Vậy, lý do vì đâu mà đang tốt phải thay đổi?

Theo các chuyên gia bất động sản, vấn đề là VinCity đã được quy hoạch và triển khai….quá tốt.

Với vị trí đẹp, quy mô, hạ tầng đồng bộ, hiện đại, và các điểm nhấn đặc biệt ở mỗi dự án như hồ nước mặn, công viên lớn… VinCity đã hội tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes, nhất là khi đi vào triển khai thực tế.

{keywords}
Chủ đầu tư sẽ phát triển cả đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond tại các đại đô thị Vinhomes

Cùng với sự thay đổi, Chủ đầu tư cũng sẽ phát triển tại các đại đô thị này đồng thời cả 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond, tương ứng với các đẳng cấp  đầu tư khác nhau. Trong đó, các sản phẩm VinCity sẽ được chuyển đổi thành Vinhomes Sapphire.

Thị trường lập tức có phản hồi tích cực. Trong đó, khách đã mua VinCity Ocean Park (nay là Vinhomes Ocean Park) và VinCity Sportia (nay là Vinhomes Sportia) tỏ ra vui mừng nhất vì chỉ qua một đêm căn hộ của họ đã được “lên đời” thành Vinhomes - thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam. Không chỉ cảm thấy “hời” do giá trị tài sản “bỗng dưng” lên đẳng cấp mới, khách hàng còn cảm thấy hào hứng vì dân trí của Khu đô thị sẽ đa dạng và “nâng cấp” tương đương.

Còn với những người đang “ngấp nghé” các dự án này mà chưa xuống tiền vì quá ít lựa chọn thì việc chuyển đổi đã giải được bài toán “được cảnh quan - chưa ưng căn hộ”. Với việc đưa thêm 2 dòng trên là Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond vào dự án, rổ hàng hóa tại các đại đô thị này đã trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn hẳn.

“Mua Vinhomes chưa bao giờ ...lỗ”                 

Đó là nhận định của rất nhiều khách hàng sau gần chục năm trải nghiệm các sản phẩm bất động sản của Vinhomes. Đơn vị này luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, không ngừng vươn lên các đỉnh cao mới khiến thị trường “chỉ chạy theo cũng mệt”. Khi thị trường mới chỉ cần có một căn nhà đẹp thì Vingroup đã kiến tạo nên một không gian sống văn minh với đầy đủ tiện ích khép kín, sang trọng là khu căn hộ đẳng cấp Vincom Bà Triệu. Sau đó không lâu, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City tiếp tục tạo nên một cuộc “cách mạng” về tư duy thị trường, làm thay đổi hẳn định kiến về cuộc sống ở căn hộ trong khách hàng. 

Nhưng ngay khi mô hình đô thị tiện ích bắt đầu tạo xu hướng thì Vinhomes lại một lần nữa gây bất ngờ cho thị trường với mô hình “vừa sống xanh vừa đảm bảo tiện ích đồng bộ”. Những Vinhomes Riverside, Park Hill, Vinhomes Central Park … ra đời trong giai đoạn này đều tạo nên cuộc đua mới trên thị trường về mật độ cây xanh, cảnh quan và tiện ích “kiểu nghỉ dưỡng”. 

{keywords}
Luôn tự phá vỡ giới hạn của chính mình, Vinhomes trở thành nhà phát triển bất động sản dẫn dắt thị trường và mang tới cho khách hàng những sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá”

Những năm gần đây, Vinhomes tiếp tục đi trước thị trường với hàng loạt dự án đẳng cấp như Vinhomes Metropolis, Vinhomes Riverside – The Harmony, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Imperia,… phát triển theo nhiều mô hình tiên phong.

Giờ đây, với bước chuyển mình từ VinCity thành Vinhomes, Vinhomes sẽ lại một lần nữa phá bỏ giới hạn, tiếp tục chinh phục đỉnh cao mới là những đại đô thị đẳng cấp quốc tế, hội tụ nhiều dòng sản phẩm với lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Đây chính là sự tiên phong đột phá mà Vinhomes dám làm, dám thay đổi và luôn tiên phong đi trước thị trường.

Trong cuộc chạy đua với chính mình, Vinhomes được lợi đầu tiên khi liên tục duy trì vị thế đắt giá nhất Việt Nam nhưng chắc chắn, người được lợi cuối cùng là khách hàng khi sở hữu sản phẩm “chỉ có tốt lên, luôn giữ giá” như các BĐS Vinhomes.

Minh Tuấn

tin nổi bật

Vinamilk - 11 năm liền đạt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Tính từ lần đầu tiên bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam được công bố vào năm 2011 đến nay, Vinamilk đã được vinh danh tại giải thưởng này trong 11 năm liên tiếp.

MB Economic Insights - gợi mở xu hướng tài chính trước thách thức đa chiều

Với chủ đề “Tối ưu hóa tài chính trước thách thức đa chiều”, hội thảo thường niên “MB Economic Insights” lần thứ 8 thu hút sự tham gia và đánh giá cao của hơn 300 doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế.

VietinBank đồng hành ngành y tế chuyển đổi số toàn diện

Ngày 2-3/12/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã diễn ra Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc bệnh viện các tỉnh phía Bắc năm 2022. VietinBank đã tham gia chia sẻ tại Hội nghị về “Giải pháp số hóa giao dịch tài chính cho bệnh viện”.

3 hình thức vay vốn phổ biến cho hộ kinh doanh nhỏ lẻ

Vay thế chấp, vay thấu chi và vay tín chấp là 3 hình thức vay vốn phổ biến mà các ngân hàng thường tư vấn những hộ kinh doanh nhỏ tiếp cận để mở rộng vốn kinh doanh vào dịp cao điểm cuối năm.

Bia Saigon ra mắt phiên bản Tết đặc biệt với hình ảnh 63 tỉnh, thành Việt Nam

Chào đón Tết 2023, Bia Saigon ra mắt phiên bản đặc biệt “63 là 1" thể hiện nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cả nước.

Viettel đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa được trao chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”.

VN-Index rớt mạnh về dưới 1.050 điểm

Các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đẩy mạnh mua vào cổ phiếu Việt Nam giữa lúc thị trường có nhịp điều chỉnh khi áp lực chốt lời/bớt lỗ gia tăng trước ngưỡng 1.100 điểm của chỉ số VN-Index.

Trò chuyện với ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Tập đoàn Egroup

VietNamNet có buổi trò chuyện với ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch Egroup, để làm rõ những thông tin về Apax Leaders và Apax Holding và lời đồn về vị doanh nhân này.

Ngành điện miền Nam triển khai loạt hoạt động tri ân khách hàng

Các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tại 21 tỉnh thành phía Nam đang triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Vingroup hiện đại hóa các ứng dụng SAP, thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện

Ngày 5/12/2022 Vingroup công bố hợp tác chiến lược với Google Cloud nhằm đổi mới và nâng cấp kết nối hệ thống trên quy mô toàn tập đoàn.

MB nhận giải Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022

Ngân hàng MB vừa là một trong những DN được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022” nhờ đảm bảo bộ tiêu chí kinh doanh, không vi phạm quy định pháp luật.

SMEASY - nền tảng số dành riêng cho doanh nghiệp SME

BIDV ra mắt SMEASY - nền tảng số tiên phong tại Việt Nam dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), đặc biệt là các SME do phụ nữ làm chủ.

‘Sức khỏe' tốt, doanh nghiệp chi nghìn tỷ đồng trả cổ tức

Nhiều doanh nghiệp có sức khỏe tài chính tốt và sẵn sàng chi nghìn tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông cũng như mua cổ phiếu quỹ trong bối cảnh thị trường eo hẹp thanh khoản và chứng khoán giảm mạnh kể từ tháng 4/2022.

Ly kỳ nhập khẩu chó cảnh, người chơi có thể mất trắng hàng trăm triệu đồng

Mặc dù đã nhiều lần nhập khẩu chó cảnh từ châu Âu về Việt Nam, nhưng lần nào Trung cũng lo lắng bởi nếu vật nuôi chết, anh có thể mất hàng trăm triệu đồng.

Đặc sản Việt gần 1 triệu tấn, sang Mỹ có giá 900 nghìn đồng/quả

Tại thị trường nội địa, một trái bưởi da xanh có giá từ 23.000-45.000 đồng. Nhưng sang đến Mỹ, loại đặc sản này được bán với giá đắt nhất 535.000 đồng/kg, tức hơn 900.000 đồng/quả.