Ra mắt loạt thương hiệu mới
Vincom Center Bà Triệu đã có tới 18 năm đồng hành cùng giới trẻ Hà Nội với rạp chiếu phim chuẩn quốc tế, cửa hàng Zara duy nhất tại Thủ đô, cùng hàng trăm thương hiệu thời trang đã tạo nên biểu tượng của giới sành điệu. Giờ đây, Vincom Center Bà Triệu lại một lần nữa khẳng định “biểu tượng phong cách” khi bất ngờ ra mắt loạt thương hiệu mới “xịn xò” tại tòa tháp 2, tạo cơn sốt trong giới mộ điệu Thủ đô.
Sáng 28/10, Uniqlo khai trương flagship store ngay tại mặt tiền tháp 2 Vincom Center Bà Triệu với diện tích lên tới 2.000m2 và không gian 3 tầng cực chất, quy tụ dàn fashionista đình đám của Hà Nội.
Nhân tuần lễ khai trương, Uniqlo dành tặng khách hàng món quà là ưu đãi độc quyền dành cho các sản phẩm Thu-Đông đặc trưng, mang đến cơ hội phối đồ sáng tạo cho các tín đồ thời trang.
Đây là những item đặc biệt của Uniqlo bạn chỉ có thể tìm thấy tại Vincom Center Bà Triệu: dòng sản phẩm dệt len với bảng màu đa dạng và bộ sưu tập UTme! tôn vinh văn hoá Việt với thiết kế đậm chất Hà Nội do thương hiệu hợp tác với hoạ sĩ minh hoạ Nguyễn Bảo Việt.
Tại Vincom Center Bà Triệu, ADLV - thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc cũng bất ngờ giới thiệu pop-up store đầu tiên tại Hà Nội. Bên cạnh đó, thương hiệu giày dép “thuần chay” Melissa (Brazil) cũng có mặt với cửa hàng đầu tiên tại khu vực miền Bắc. Melissa không chỉ mang đến các sản phẩm độc đáo phá vỡ các quy tắc nhàm chán, mà còn là tuyên ngôn về phong cách sống bền vững, phù hợp với các bạn trẻ hiện đại và cá tính.
Đến Vincom Center Bà Triệu 2, các fashionista chân chính có thể sắm nguyên set đồ cá tính. Thương hiệu phụ kiện LYN dành cho các cô nàng nữ tính cũng sẽ ra mắt tại Vincom với ưu đãi 20% trong 3 ngày khai trương. Còn nếu “ưng” phong cách thanh lịch, sang chảnh, bạn có thể ghé ngay Nine West với nhiều quà tặng và ưu đãi 15% trong tuần khai trương.
Cùng nhiều hoạt động “đốn tim” giới trẻ
Làm sống lại “sàn diễn thời trang” của các hot boy, hot girl 9x một thời, ngay trong ngày 28/10, Vincom Center Bà Triệu sẽ mang đến một màn trình diễn đặc biệt tại sàn diễn New Iconic Runway “trên không” đầu tiên, nơi các bộ sưu tập thu-đông mới nhất được trình diễn trên cầu kính trên cao lung linh nối giữa 2 toà tháp. Với show diễn trong khung “giờ vàng” 19h - 20h, đây sẽ là điểm đến của những tín đồ thời trang chính hiệu để cập nhật ngay phong cách mới nhất cho mùa thu-đông.
Vốn nổi tiếng với các góc check-in đơn giản mà đẹp như ở trời tây, Vincom Center Bà Triệu cũng thử thách các TikToker thế hệ mới tìm ra những góc chụp ảnh lạ và chất tại tháp 2 với diện mạo hoàn toàn mới. Thử thách #NewlookbookDestination đã mang đến hàng trăm shot hình thời trang “chất” của GenZ.
Cả những địa điểm đơn giản cũng có thể trở thành góc sống ảo cực chất dưới sự sáng tạo của các TikToker GenZ. Các bạn trẻ tham gia thử thách với video kèm hashag trên kênh Tiktok của mình từ 28/10 - 4/11 sẽ có cơ hội nhận ngay các phần quà hấp dẫn như vé xem phim CGV, voucher ưu đãi trị giá 500.000VNĐ từ HUGO, áo Uniqlo và giải nhất tai nghe Airpod Generation 3.
Đặc biệt trong 3 ngày từ 28/10 - 30/10, khách hàng có hoá đơn tích luỹ từ 1.000.000 đồng sẽ được bắt trọn khoảnh khắc và nhận ngay hình ảnh “fashionista” từ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại các góc check-in đẹp chỉ-Vincom-mới-biết. Với hoá đơn tích luỹ từ 2.000.000VNĐ, khách hàng được bốc thăm hộp quà bí mật Stylist Box với cơ hội nhận được các voucher của các nhãn hàng mới khai trương và bộ sản phẩm độc quyền từ Uniqlo, LYN hoặc Airpod Generation 3 giá trị.
Vincom Center Bà Triệu hứa hẹn sẽ là tâm điểm hot của các tín đồ thời trang, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm với sự kiện ưu đãi lớn nhất trong năm Vincom Black Friday và Giáng sinh đang đến gần.
Thế Định