Thế hệ công nghệ OLED mới nhất, thiết kế siêu mỏng, tinh tế và hội tụ đầy đủ các chuẩn hình ảnh, âm thanh tiên tiến, dòng LG Signature OLED TV của LG sẽ được đưa tới hơn 300 căn hộ cao cấp thuộc dự án Vinhomes Gold River.

{keywords}
{keywords}

TV OLED là một trong những thế hệ công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, cung cấp cho thị trường những chiếc TV siêu mỏng, siêu nhẹ, thiết kế tinh tế và chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất, nâng trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới.

Sở dĩ chỉ có duy nhất TV OLED mới đạt được độ siêu mỏng và có thể uốn cong do sử dụng công nghệ đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, loại bỏ được một số tấm nền và đèn LED khác biệt hoàn toàn so với dòng TV màn hình LCD phổ cập và thông dụng hiện nay.

{keywords}

Dòng LG Signature OLED TV W7 mỏng nhất thế giới hiện nay, với độ mỏng chỉ 2,57mm, thiết kế đặc biệt dàn loa soundbar tách rời.

Việc lựa chọn này bảo đảm chiếc TV thiết kế tinh tế này không chỉ phù hợp với bất cứ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng nào mà còn khác lạ, đủ đẳng cấp đem lại sự tự hào cho các gia chủ.

TV OLED W có giá bán ra thị trường lần lượt là là 350 triệu và 650 triệu đồng đối với các kích cỡ 65 inch và 77 inch. Sở dĩ có mức giá đắt ngang bằng một chiếc ôtô là bởi dòng TV này không chỉ sở hữu thiết kế siêu mỏng, khác biệt mà còn vì hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất của TV.

LG Signature OLED TV W khẳng định một chân lý, một tuyệt phẩm công nghệ không chỉ để khẳng định đẳng cấp mà còn đem tới những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Vũ Ngọc Minh