50 cá nhân kinh doanh giỏi năm 2013 vừa vinh dự nhận bằng khen của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT).
Tới dự buổi lễ có Chủ tịch Hội đồng Thành viên - Bí thư Đảng ủy VNPT Phạm Long Trận, Phó Tổng Giám đốc VNPT Nghiêm Phú Hoàn, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam - Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam Bùi Văn Hoan. Ngoài ra còn có sự tham dự của các Ban chức năng, VNPT tỉnh/thành, các công ty thuộc tập đoàn và 50 cá nhân điển hình bán hàng giỏi của VNPT năm 2013.
Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn Bưu điện Việt Nam Bùi Văn Hoan đã ghi nhận những thành công bước đầu mà phong trào đã mang lại, đồng thời chúc mừng các điển hình bán hàng giỏi năm 2013 được tôn vinh của Tập đoàn.
|
Theo ông Bùi Văn Hoan, xác định rõ những khó khăn thách thức hiện nay trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, Lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện Việt Nam thường xuyên chỉ đạo và hướng dẫn các đơn vị tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Nụ cười VNPT” năm 2013.
Ngoài ra còn tổ chức vận động cán bộ công nhân viên, đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các hoạt động, đưa phong trào Nụ cười VNPT trở thành một phong trào lớn, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị và của Tập đoàn. Luôn tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, mối quan hệ tốt giữa các đồng nghiệp, đoàn kết, hỗ trợ, tôn trọng lẫn nhau, cùng làm việc với tinh thần thi đua tích cực, hướng tới khách hàng chủ yếu.
|
Tiêu biểu là các đơn vị: Hải Phòng, Lâm Đồng, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bắc Ninh, Cà Mau, Bưu điện Trung ương, VTN, VDC, VASC, VNP, VMS, VNTP-I, Cà mau, Kiên Giang, Cần thơ, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Điện Biên, Lạng Sơn, Quảng Ninh...
Đồng thời, chương trình “Nụ cười VNPT” đã đề ra 8 cam kết phục vụ khách hàng, trên cơ sở các cam kết đó, Lãnh đạo chuyên môn và công đoàn các đơn vị đã tổ chức cho CBCNV học tập và thực hiện, nhiều đơn vị đã xây dựng chế độ khen thưởng, xử phạt, gắn thu nhập cá nhân với chất lượng phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách hàng đã cải thiện, nhân viên phục vụ và bán hàng đã thực hiện lời chào và cám ơn sau khi kết thúc công việc. Tạo sự thoải mái và hài lòng khi giao dịch (trực tiếp, qua điện thoại, email, fax, chat...) của khách hàng.
Từ tháng 1 đến tháng 4/2013 Công đoàn Bưu điện VN đã tôn vinh 5 cá nhân/tháng, nhưng thông qua việc triển khai và hiệu quả đạt được của phong trào, đồng thời để động viên được nhiều hơn các cá nhân có thành tích cao trong bán hàng và triển khai phong trào Nụ cười VNPT, từ tháng 5/ 2013 số lượng được tôn vinh cấp Tập đoàn đã được nâng lên 10 người. Tính đến hết tháng 7 năm 2013 đã có gần 600 người được tôn vinh ở các đơn vị và 50 cá nhân tiêu biểu trong số các cá nhân tiêu biểu ở các đơn vị được tôn vinh cấp Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện VN khen thưởng.
Thúy Ngà