Sáng 10/5/2014 chương trình Vietnam Leading Brands 2014 đã công bố và trao kỷ
niệm chương cho các thương hiệu đạt danh hiệu “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt
Nam”.
Chương trình do Liên hiệp khoa học phát triển Việt Nam, Viện quản trị quốc tế
đồng tổ chức
Vietnam Leading Brands 2014 |
Đến tham dự chương trình có sự góp mặt của các vị khách mời: Ông Cao Sỹ Kiêm -
Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa
và nhỏ Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Cường - Hàm vụ Phó vụ Trưởng văn phòng chính phủ
miền Nam, Ông Lê Ngọc Trung - Phó cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ công
thương, Ông Nguyễn Thanh Bình - Trưởng Văn phòng đại diện Cục Sở hữu Trí tuệ tại
TPHCM…Cùng đại diện của hội đồng khảo sát và các nhà bảo trợ gồm: Cục Công tác
phía Nam – Bộ Khoa học và công nghệ, Đài truyền hình Việt Nam(VTV9), Tạp chí Sở
hữu trí tuệ và sáng tạo, Tạp chí điện tử tin tức ngày mới…Và các doanh nghiệp
được vinh danh trong buổi lễ…
Điểm nhấn đặc biệt nhất trong chương trình là lễ công bố và trao kỷ niệm chương
cho các thương hiệu đạt danh hiệu “Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam
Leading Brands 2014”. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ông Cao Sỹ Kiêm -
Nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa
và nhỏ Việt Nam, Ông Nguyễn Văn Cường - Hàm vụ Phó vụ Trưởng văn phòng chính phủ
miền Nam, bước lên sân khấu trao kỷ niệm chương cho đại diện các doanh nghiệp
đạt danh hiệu. Giải thưởng là minh chứng và là sự ghi nhận đáng tự hào của các
doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu…
Để nhận danh hiệu, các thương hiệu nhận giải đã phải vượt qua hơn 1.000 các
thương hiệu khác đã tham gia cuộc khảo sát. Các tiêu chí quan trọng nhất trong
hoạt động khảo sát là đánh giá sức mạnh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, các chứng
nhận về quản lý doanh nghiệp theo quy chuẩn Việt Nam và đặc biệt là sự tín
nhiệm, yêu thích của người tiêu dùng…. Trong danh sách các thương hiệu nhận giải
có những cái tên rất quen thuộc và nổi tiếng như: Cà phê Trung Nguyên, Bia Sài
gòn, Tập đoàn Hòa Phát, Midea, Bitis, Alaska, Bột giặt Nhiệt Aba, BMG
International Education, Unifam ...
Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2014 |
Đáng chú ý nhất trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là sự xuất hiện
của Máy lọc nước Karofi - một thương hiệu còn rất trẻ, mới xuất hiện trên thị
trường từ năm 2012.
Bà Nguyễn Hồng Hà - Trưởng phòng Marketing công ty cổ phần Karofi Việt Nam chia
sẻ: “Quá trình khảo sát của Vietnam Leading Brands 2014 là một cơ hội hiếm có để
chúng tôi đánh giá lại quá trình nỗ lực suốt hai năm qua. Chúng tôi tin là với
tiềm lực tài chính, nhân sự, sự chủ động công nghệ chất lượng sản phẩm và dịch
vụ tốt nhất, chúng tôi sẽ phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới”.
Bà Nguyễn Hồng Hà - Đại diện Karofi nhận danh hiệu |
Là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy lọc nước thông minh duy nhất tại
Việt Nam. Phong cách phục vụ của Karofi luôn hướng tới sự tận tình, chu đáo đưa
đến cho người tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ cực kỳ tinh tế, thỏa mãn tối đa
nhu cầu của khách hàng.
Karofi đã nhanh chóng trở thành thương hiệu yêu thích hàng đầu và là điểm đến
tin cậy của người dân mỗi khi có nhu cầu về các giải pháp về nước sạch và an
toàn trên khắp mọi miền đất nước.
Karofi đang không ngừng phát triển |
Giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2014 đã ghi
nhận bước khởi đầu thành công của Karofi. Bên cạnh đó, đây còn là phản hồi của
người tiêu dùng khắp cả nước đối với sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu này khi
danh hiệu được bình chọn và tôn vinh bởi chính người tiêu dùng.
Vũ Ngọc Minh