Chuỗi sự kiện lễ hội biển sôi động phía đông Thủ đô

Chọn phương án nghỉ lễ tại Hà Nội, chị Thanh Hương (Hà Đông) đau đầu với kế hoạch tìm các địa điểm vui chơi cho cả gia đình. Những điểm đến “truyền thống” mỗi cuối tuần như phố đi bộ hồ Gươm, phố cổ đã trở nên bớt hấp dẫn. Cuối cùng, bài toán của chị đã được giải, khi cô bạn thân rủ cả gia đình chị tới chơi nhà mới tại Vinhomes Ocean Park 2. 

“Chúng tôi vừa tụ tập bạn bè tân gia, vừa nghỉ dưỡng và tham gia vào chuỗi sự kiện đặc biệt của chủ đầu tư. Chưa đầy 30 phút di chuyển, 5 người chúng tôi đã có thể tận hưởng không khí tuyệt vời ở biển cũng như những hoạt động lễ hội chào hè tưng bừng”, chị Hương nói. 

Quảng trường Kinh đô ánh sáng đậm chất Paris hoa lệ được khai trương đúng dịp nghỉ lễ bằng một siêu lễ hội kéo dài 5 ngày

Các hoạt động diễn ra từ 29/4 đến 3/5 tại Vinhomes Ocean Park 2, nhân sự kiện chủ đầu tư khai trương quảng trường Kinh đô Ánh sáng. Đây cũng là màn khởi động cho chuỗi lễ hội mùa hè diễn ra từ tháng 5 cho đến tháng 9, với hàng trăm sự kiện độc đáo, dự kiến thu hút hàng trăm nghìn lượt cư dân và du khách tham gia ở cả Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2.

Hàng trăm hoạt động vui chơi, giải trí trong làn nước xanh mát đang chờ đón du khách khám phá 

Trải nghiệm biển trong lòng Thủ đô

Quảng trường Kinh đô ánh sáng có quy mô 3,2ha và là một trong những điểm nhấn biểu tượng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Tọa lạc vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô ánh sáng - phân khu trái tim của đại đô thị, quảng trường mang đậm tinh thần “Paris hoa lệ”.

Trong đó, tâm điểm “không ngủ” là Phố đi bộ - Đại lộ Kingdom Avenue gợi nhắc tới khu phố thương mại nổi tiếng Champs Elysees. Bên dưới những mái nhà mansard đặc trưng và những ô cửa sổ vuông, mái vòm rộng lớn sẽ là các sự kiện vui chơi giải trí đặc sắc, nơi của ánh sáng rực rỡ suốt ngày đêm. 

24/24h trong suốt 5 ngày lễ, tại khu phố dài hơn 1km sầm uất này, diễn ra hội chợ ẩm thực châu Âu với hàng chục món ăn tinh hoa đặc trưng cho từng vùng đất. Từ bánh Waffle của Bỉ với lớp vỏ giòn rụm bên ngoài được rưới lên lớp socola hay mứt dâu ngọt ngào, cho đến những khúc xúc xích ngậm phomai béo ngậy, nhấm nháp cùng những hương vị bia hàng đầu thế giới. 

Tại đây, du khách sẽ được sống trong bầu không khí sôi động như tại những lễ hội diễn ra ở châu Âu với chuỗi hoạt động canival đường phố, từ khiêu vũ, biểu diễn âm nhạc, ảo thuật gia, cà kheo tung hứng, đến diễu hành thời trang, giải chạy môi trường, giải bóng rổ, tennis... Đặc biệt, với các em nhỏ, những gian hàng nặn thủ công đất sét, vẽ tranh nghệ thuật, nhà bóng khổng lồ hay hoạt động thả diều ở quảng trường mà một điểm vui chơi hấp dẫn. 

Màn trình diễn mapping tương tác trên mặt phố mang những công nghệ digital art nổi tiếng thế giới về giữa Thủ đô

Ngoài ra, lễ hội ánh sáng với các màn trình diễn chiếu ánh sáng và tương tác mapping ngay dưới chân quảng trường Kinh đô ánh sáng, trải dài hàng kilômét trên khu phố đi bộ, biến nơi đây thành điểm đến lung linh, rực rỡ, nhất định phải check-in.

Cùng với việc thưởng thức ẩm thực và tham gia các hoạt động đường phố sôi động, những đêm nhạc “bom tấn” sẽ  được tổ chức theo từng chủ đề, mang hơi thở văn hóa đặc trưng của từng quốc gia từ Nga, Pháp đến Ý, Tây Ban Nha. Đặc biệt, đêm nhạc hội bế mạc sẽ trình diễn những ca khúc bất hủ của châu Âu, bởi những giọng ca hàng đầu Việt Nam như Tùng Dương, Lân Nhã, HIEUTHUHAI, Mono, Phương Vy, Sophia, Đồng Lan…, trong màn Lighting show nhiều màu sắc và ánh sáng.

Không chỉ hòa mình với không khí lễ hội sôi động, du khách có thể “kích hoạt” mùa hè bùng nổ với những trải nghiệm giải trí tại tổ hợp Royal Wave Park quy mô 18ha với công viên cát Sandy Park rộng đến 10.000m2. Nơi đây, khách tham quan được chứng kiến màn trình diễn đánh sóng quy mô ấn tượng, với độ cao sóng đến 3m, bước sóng rộng 15m không khác các vùng biển nhiệt đới nổi tiếng. Ngoài ra, du khách còn được thỏa sức bơi lội trong làn nước xanh mát, chinh phục các đường trượt nước tốc độ hay chèo kayak trên biển hồ. Khi ánh hoàng hôn buông xuống, các gia đình có thể cắm trại Glamping trên biển hồ trải cát trắng nhân tạo lớn nhất châu Á, cùng nướng BBQ, xem ban nhạc trình diễn, nâng ly, ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng như đang sống trong các khu resort ở các thiên đường nghỉ dưỡng. 

Sự cộng hưởng của những đại tiện ích như Kinh đô ánh sáng và những động thái từ chiến lược tổng lực hút cư dân của Vinhomes như ra mắt tổ hợp thương mại Mega Complex, chính sách hỗ trợ cho thuê Tổ ấm an vui 3… dự kiến sẽ đem về cho Vinhomes Ocean Park 2 nguồn khách khổng lồ trong tương lai gần. Tất cả nhằm thúc đẩy cả siêu quần thể đô thị biển 1.200ha của Vinhomes phát triển nhanh chóng, sớm trở thành siêu điểm đến 365 ngày lễ hội, mua sắm, giải trí nghỉ dưỡng biển phồn hoa ở Thủ đô.

Thế Định