Hãng Vivo sắp giới thiệu ra thị trường mẫu V23e, tập trung phát triển camera và thiết kếm, nhắm vào khách hàng trẻ tuổi.

{keywords}

Sản phẩm có camera độ phân giải 50MP. Tính năng chụp ảnh selfie lấy nét theo mắt được nâng cấp so với trước, nhằm giúp ảnh chân dung vẫn rõ khi người được chụp di chuyển. Như các dòng sản phẩm khác, V23e có các tính năng làm đẹp gương mặt, tuy nhiên nhà sản xuất cho biết máy sẽ phân tích những đặc điểm riêng biệt trên mặt người để vẫn giữ những nét riêng của mỗi người.

Cụm camera chính của máy gồm camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP, và camera chụp cận cảnh 2MP. Camera này được tăng cường các tính năng về quay phim, làm đẹp để người sử dụng đa dạng tuỳ chọn.

{keywords}

Sản phẩm hướng tới người dùng trẻ với thiết kế mỏng, hai màu sắc khác nhau. Ở phiên bản màu xanh, tuỳ góc độ ánh sáng khác nhau, lưng máy sẽ ánh lên các màu hồng, tím rất đa dạng.

Máy sẽ được hãng giới thiệu chính thức vào tối 18/11, với mức giá ở tầm dưới 10 triệu đồng.

Hải Đăng

Vivo ra mắt V21 5G, tập trung vào camera selfie

Vivo ra mắt V21 5G, tập trung vào camera selfie

Chiếc V21 5G có camera selfie độ phân giải cao, hỗ trợ nhiều công nghệ ổn định hình ảnh, cộng với các công cụ hỗ trợ chụp/quay đêm.