-  Không ít lần những xe kéo này đi qua cả lực lượng Tuần tra kiểm soát giao thông mà không hề bị “hỏi thăm”.

TIN BÀI KHÁC

Trâu, bò đi nhanh hơn người, “đầu trọc” lướt phố tiềm ẩn nhiều tai nạn giao thông kinh hoàng khiến nhiều người dân xung quanh phải rùng mình ghê sợ. Đó là một số hình ảnh tham gia giao thông gây phản cảm trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An). Thế nhưng, những xe kẹp 3 này vẫn ngang nhiên lưu thông tại thị xã Hoàng Mai, gây bức xúc cho người dân.

{keywords}
Xe máy kéo bò diễu phố

{keywords}
"Đầu trọc" kẹp 3

Cùng với đó, hàng ngày, một lượng lớn xe máy kéo bò đi “dạo” trên quốc lộ 1A. Thậm chí, không ít lần những xe kéo này đi qua cả lực lượng Tuần tra kiểm soát giao thông mà không hề bị “hỏi thăm”. Nhiều nạn nhân đã trở thành tàn phế và tử vong do những xe máy lôi này gây ra.

Thanh Xuân

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.