Lần này gặp lại chúng tôi, anh Trương Văn Thế với tâm trạng rất vui và phấn khởi, khoe: "Vợ em đã tỉnh lại rồi!". Sự việc xảy ra đúng như một giấc mơ kỳ diệu. Anh không thể tin được rằng có nhiều tấm lòng giúp đỡ gia đình anh đến vậy. 

Trước đó, vợ anh Thế đang mang thai ở tuần thứ 35 thì phải nhập viện vì tình trạng viêm cơ tim cấp. Bác sĩ buộc phải đồng thời mổ bắt con và chạy máy tuần hoàn ngoài cơ thể để cứu chị.

{keywords}
Hiện tại chị Hảo đã hoàn toàn tỉnh táo

Bệnh tình nguy kịch, chị rơi vào hôn mê, tim yếu gần như không thể co bóp được. Chi phí điều trị mỗi ngày lên đến hàng chục triệu đồng trong khi anh Thế vay mượn khắp nơi mới chỉ đóng cho vợ được 60 triệu đồng tiền tạm ứng viện phí. 

Hoàn cảnh khó khăn, anh không thể kiếm đâu ra 140 triệu đồng nữa. Mỗi lần vào thăm thấy vợ nằm im thin thít với rất nhiều máy móc hỗ trợ, anh lại khóc ròng, cầu xin bác sĩ cứu vợ trước rồi anh sẽ trả tiền sau. Anh trai vừa lĩnh lương về được 4,5 triệu đồng anh Thế cũng hỏi mượn luôn, nhưng số tiền đó chẳng thấm vào đâu. 

{keywords}
Chị Hảo lúc đang nguy kịch

Việc cứu chị Nguyễn Thị Tố Hảo chỉ khó khăn về vật chất chứ không phải do vấn đề y khoa. May thay nhờ bạn đọc Báo VietNamNet, sau ít ngày, chị đã có đủ 140 triệu đồng chữa bệnh.

Ngày hôm nay, chị Hảo đã khỏe lên rất nhiều. Chị đã tỉnh táo, chức năng tim phổi cải thiện tốt, cai hết các máy thở và đã có thể nói chuyện được. 

Gặp chúng tôi, chị nói: “Anh ơi hôm nay em sống rồi, vậy là em sẽ sớm được về nhà với con. Khi em tỉnh dậy nghe chồng em nói, em được rất nhiều ân nhân cứu giúp. Gia đình em không biết phải cảm ơn như thế nào cho hết. Nhờ Báo VietNamNet gửi đến những ân nhân lời cảm ơn của gia đình em”. 

Đức Toàn  

Cần gấp 140 triệu đồng cứu sản phụ viêm cơ tim, mổ bắt con khẩn cấp

Cần gấp 140 triệu đồng cứu sản phụ viêm cơ tim, mổ bắt con khẩn cấp

Níu tay bác sĩ, anh nói như van xin. “Bác sĩ ơi xin hãy cứu vợ em. Em còn hai đứa con nhỏ. Cứu cô ấy, thiếu tiền em sẽ kiếm trả nợ dần. Cô ấy mà có chuyện gì chắc em cũng không sống nổi…”.