{keywords}
 
{keywords}
Dự án Ocean View mang diện mạo mới với rất nhiều căn biệt thự vượt tầng.

Hiện cán bộ UBND phường Vĩnh Trường, Phòng Quản lý đô thị Nha Trang, Thanh niên xung kích, Công an thành phố…đang phối hợp ngăn chặn không cho xe chở vật liệu xây dựng vào khu dự án. Nhưng bên trong, hàng chục căn biệt thự xây vượt tầng vẫn ngang nhiên hoàn thành công trình như chưa hề hay biết gì.

Trong khuôn viên dự án hiện có nhiều căn biệt thự cao đến 7-8 tầng. Trong khi số tầng cho phép xây dựng biệt thự tại dự án này chỉ từ 1 đến 3 tầng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Quy hoạch vị trí các căn biệt thự này chỉ từ 1 đến 3 tầng.

Lô 69 do ông Ngô Phi Hùng đứng tên, công trình hiện đã xây đến tầng thứ 7. Chủ công trình còn huy động cả cần cẩu và hàng chục công nhân đến làm việc cả ngày đêm bất chấp lệnh cấm.

{keywords}
Khi có lực lượng kiểm tra liên ngành đến, việc hoàn thiện các căn biệt thự tạm dừng.
{keywords}
Nhưng khi lực lượng chức năng rút đi thì đâu lại vào đấy.

Chuyện lạ không thể hiểu được là vì sao? Trong khi Sở Xây dựng Khánh Hòa và UBND TP.Nha Trang đang lên kế hoạch cưỡng chế đập bỏ ở những công trình vi phạm thì chủ những căn biệt thự vẫn “bình thản” hoàn thành công trình.

Theo UBND TP. Nha Trang, thành phố đã và đang bố trí tổ công tác sẽ túc trực tại dự án từ ngày 15 đến ngày 30/11/2019. Sau thời gian này, thành phố sẽ tiếp tục có biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng xây dựng sai quy hoạch tại dự án.

Khi được hỏi, tổ công tác túc trực tại dự án cho biết, nhiệm vụ chủ yếu của chúng tôi là ngăn chặn không cho xe chở vật liệu xây dựng đi vào dự án chứ không thể can dự vào quá trình xây dựng, hoàn thiện các căn biệt thự.

Gần nhất, ngày 19/11/2019, Sở Xây dựng Khánh Hòa phối hợp với UBND TP. Nha Trang và Công ty TNHH C.I.P khảo sát thực tế các công trình vi phạm trật tự xây dựng tại dự án Khu biệt thự cao cấp Ocean View để lên phương án, giải pháp tháo dỡ.

Trước đó, UBND tỉnh ban hành 15 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ các căn biệt thự xây dựng trái phép ở dự án Ocean View. Trong đó có 13 công trình đã có quyết định cưỡng chế buộc khắc phục hậu quả.

Công Hưng

Chính thức buộc tháo dỡ hàng loạt biệt thự tại dự án Ocean View Nha Trang

Chính thức buộc tháo dỡ hàng loạt biệt thự tại dự án Ocean View Nha Trang

UBND tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định “cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả” đối với 13 công trình xây dựng vượt tầng tại dự án Ocean View Nha Trang.