Sau nhiều lần đến yêu cầu Công ty cổ phần Bất động sản AZ Land bàn giao căn hộ theo hợp đồng mua bán, nhưng phía công ty đã không thực hiện dẫn đến việc chậm trễ bàn giao căn hộ. Điều đó đã làm cư dân bức xúc và gửi đơn tố cáo về sự việc trên.

Hàng trăm cư dân bức xúc về việc mua nhà tại Khu đô thị mới Vân Canh (Hoài Đức, Hà Nội) chủ đầu tư là Công ty CP Bất động sản AZ LAND (Công ty AZ LAND) đã chậm trễ trong việc ban giao căn hộ, không thực hiện theo ký kết hợp đồng mua bán chung cư.

Để đòi quyền lợi, cư dân đã nhiều lần đến Công ty AZ LAND để yêu cầu chủ đầu tư bàn giao căn hộ với mục đích có nhà để ở theo hợp đồng mua bán, nhưng phía Công ty đã rất nhiều lần hứa sẽ bàn giao căn giao hộ nhưng lại thất hứa.

{keywords}

Cư dân đến Công ty AZ LAND để yêu cầu chủ đầu tư bàn giao căn hộ.

Sau nhiều lần thất hứa của Công ty AZ LAND với khách hàng, cư dân buộc phải viết đơn gửi đến cơ quan báo chí, cơ quan chức năng để tố việc vi phạm hợp đồng mua bán của chủ đầu tư.

{keywords}

Cư dân viết đơn gửi đến cơ quan báo chí , cơ quan chức năng để tố việc vi phạm hợp đồng mua bán của chủ đầu tư.

“Chúng tôi là những khách hàng mua nhà tại dự án CT Numberone do Công ty AZ LAND làm chủ đầu tư. Theo hợp đồng mua bán căn hộ với Công ty AZ LAND, chủ đầu tư phải phải bàn giao căn hộ bắt buộc cho khách hàng là 15/12/2015, trong trường hợp được chậm tiến độ thì không được quá 180 ngày kể từ ngày 15/12/2015.

Tuy nhiên, đến ngày 22/6/2016 chủ đầu tư đã vi phạm cam kết về thời điểm giao nhà cho khách hàng. Nhưng phía Công ty AZ LAND không hề có thông báo tới khách hàng, về nguyên nhân và hướng giải quyết ra sao.

Do đó, các khách hàng chúng tôi rất lo lắng và bức xúc bởi sự vô trách nhiệm này. Hàng tháng chúng tôi phải trả lãi vay, cuộc sống bị đảo lộn bởi sự chậm trễ, vi phạm hợp đồng của Công ty AZ LAND”, trích nội dung đơn tố cáo.

Để làm rõ thông tin trên, chúng tôi đã đến Công ty AZ LAND để đặt lịch làm việc, nhưng khi đến thì tại cửa ra vào đã bị Công ty khoá và dán giấy với nội dung cho nhân viên đi nghỉ mát và hẹn khách đến vào ngày khác.

Theo Báo Pháp luật