Hạn chót theo đề nghị của cư dân phải có một cuộc họp với chủ đầu tư và tập đoàn Đức Long Gia Lai vào ngày 8/7 để có câu trả lời thỏa đáng cho những vấn đề khúc mắc đã trôi qua mà chưa có gì tiến triển. Các khách hàng của Đức Long Gia Lai tại Thành phố Hồ chí Minh buộc phải căng băng rôn đòi quyền lợi.

Bốn dự án gồm: Newland – Quận 8, Golden land – Quận 7, Wester Park – Quận Bình Tân và Elysium – Quận 7.  

{keywords}
Nhận cọc hơn 2 năm Đức Long Gia Lai vẫn chưa trả nhà cho khách

Nội dung được in trên các băng rôn xoay quanh yêu cầu Đức Long Gia Lai Land thực hiện nghĩa vụ hợp đồng với khách hàng và bàn giao nhà đúng thời hạn đã cam kết.

Anh Hồ.H.H, khách hàng đầu tư dự án Newland chia sẻ: “Việc căng băng rôn phản đối là do Đức Long Gia Lai Land đã nhận đặt cọc của khách hàng hơn 2 năm nay nhưng nhiều lần lùi thời hạn ký hợp đồng mua bán”.

{keywords}
Khách hàng đòi Đức Long Gia Lai thực hiện cam kết hợp đồng

Không chỉ phản ứng bằng việc căng băng rôn, các khách hàng mua sản phẩm của Đức Long Gia Lai còn tập hợp ý kiến để cùng phản đối, dứt khoát không ký lại phụ lục hợp đồng như thông báo của chủ đầu tư, do không còn niềm tin vào chủ đầu tư. 

Hôm 5/7/2019, đồng loạt chủ đầu tư 4 dự án trên đã phát đi thông báo yêu cầu khách hàng ký lại phụ lục hợp đồng để đảm bảo khả năng thi công và thực hiện dự án. 

Ngay sau đó, cư dân yêu cầu một cuộc họp với chủ đầu tư và tập đoàn Đức Long Gia Lai để có câu trả lời thỏa đáng cho những vấn đề mà cư dân đang thắc mắc. 

Công Hưng

Dự án của Đức Long - Gia Lai, thịt thì xơi, xương đẩy cho khách

Dự án của Đức Long - Gia Lai, thịt thì xơi, xương đẩy cho khách

Khách đầu tư mua 4 dự án của Tập đoàn Đức Long - Gia Lai mòn mỏi mong các dự án sớm hoàn thành. Nhưng chủ đầu tư viện lý do đất công nên các dự án không thể triển khai.