Tuổi Ngọ

Con giáp này có đầu óc thông minh, linh hoạt, khả năng học hỏi. Theo quan hệ địa chi, Dần – Ngọ là tam hợp nên 2022 được coi là thời gian tốt đối với người tuổi Ngọ, có thể tham gia vào những lĩnh vực đầu tư bất động sản, cổ phiếu.

{keywords}
Những người thuộc các tuổi tam hợp trong năm Nhâm Dần được cho là rất thích hợp cho việc đầu tư bất động sản và đầu tư tài chính (Ảnh minh hoạ)

Tuổi Ngọ tiến vào năm 2022 có Tam Hợp cục nâng đỡ, thêm Thiên Quan và Long Trì ban phát uy quyền, công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ vì thế mà thăng tiến không ngừng, liên tục có sự thay đổi mở mang theo chiều hướng tốt.

Tuổi Tuất

Năm 2022 Nhâm Dần được dự báo sẽ mang đến những mối quan hệ tốt cho người tuổi Tuất.

Trong năm, tuổi Tuất có thể gặp quý nhân Tam Hợp lại được cát tinh chiếu mệnh nên vận thế ngày một tốt hơn. Nếu muốn phát triển hơn nữa, tuổi Tuất cần chủ động tìm kiếm cơ hội, tham gia đầu tư bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu.

Tài lộc của tuổi Tuất năm nay khá tốt, đặc biệt là những ai sinh vào tháng 4, 5 và 6 âm lịch thu được tài khí của lưu niên Nhâm Dần mà tiền bạc hanh thông. Dù là làm công ăn lương hay tự thân làm chủ đều có nhiều dòng tiền mời gọi, thu nhập không chỉ dừng lại ở một nguồn, đầu tư kinh doanh bất động sản cũng thành công rực rỡ.

Tuổi Hợi

Xét dưới góc độ tử vi khoa học, trong năm 2022 Nhâm Dần, tuổi Hợi vừa lâm cục diện Phá Thái Tuế nhưng Dần Hợi Nhị Hợp, chủ về công việc làm ăn có mở mang thêm, có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở, vận quý nhân vượng nhưng cũng tiềm ẩn nhiều mối lo.

Trong năm Nhâm Dần 2022, con giáp này có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên chuyện tình cảm, làm ăn kinh doanh đều diễn ra suôn sẻ, gặp nhiều tin vui. Nếu tuổi Hợi đủ tự tin thì sẽ có những nguồn thu nhập rất tốt nhờ tham gia đầu tư bất động sản.

Có thể nói, nếu năm 2021 là thời điểm để tuổi Hợi ẩn mình chờ thời thì năm 2022 chính là cơ hội tốt cho người tuổi Hợi phát triển mở mang nhiều phương diện. Trong đó, phải kể đến đầu tư bất động sản.

Thanh Thu (Tổng hợp)

*Bài viết mang tính chất tham khảo

Cách chọn hướng xây nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Dần

Cách chọn hướng xây nhà cho gia chủ tuổi Nhâm Dần

Khi lựa chọn hướng xây nhà, gia chủ cần xem xét một cách bao quát về điều kiện khí hậu cũng như hoàn cảnh địa lý, bởi hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú.