10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai

Mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện đại gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung được ưa thích tại các vùng nông thôn. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-2

Nhà cấp 4 gác lửng hiện đại với kiến trúc mái thái, thiết kế giật khối độc đáo đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-3

Thiết kế nhà theo dạng kiến trúc mở, kiến trúc sư đưa ra ý tưởng thiết kế trần mái và sàn nhà màu gỗ tương đồng nhằm tạo nên hiệu ứng khá rõ nét về biên độ rộng mở của không gian chung. Ảnh: Printest.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-4

Để tiết kiệm chi phí, ngôi nhà sử dụng hệ vì kèo sắt, vừa giảm tải trọng lực cho kết cấu chung ở phần móng, vừa giúp thi công hoàn thiện nhanh. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-5

Đáp ứng nhu cầu của gia đình, nhà cấp 4 mái thái thiết kế gara ô tô ngay cạnh phía ngoài, giáp với san vườn. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-6

Nhà cấp 4 có phần mái lấy cảm hứng từ các cung điện Châu Âu là lựa chọn phù hợp với gia đình có diện tích đất lớn và yêu thích nét sang trọng cổ điển. Ảnh: Noithat9X.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-7

Thiết kế mái giật cấp cùng phần hồi được trang trí những chi tiết đường gờ đẹp mắt, tạo nên một không gian cảm quan tươi mới, bề thế cho căn nhà. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-8

Khối hình chữ A cùng với độ đua, bao phủ rộng, mặt tiền trước được thiết kế theo kiểu giật đối xứng khiến tổng thể ngôi nhà hoành tráng hơn. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-9

Bậc thang mặt tiền được thiết kế cao thoáng, ốp đá tự nhiên màu nâu tối, giúp thể hiện những đừng nét khoẻ khoắn và bề thế cho nhà cấp 4 hiện đại. Ảnh: Wedo.

10 mau nha cap 4 dep, gia tot va hien dai-Hinh-10

Không quá nhiều công năng, nhà cấp 4 gác lửng chỉ bố trí một phòng ngủ rộng rãi, cạnh ban công với tầm nhìn rất đẹp. Phần còn lại để làm thông tầng giúp không gian thông thoáng. Ảnh: Vtkong.

Theo Kiến thức

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ, chi phí thấp hoàn toàn có thể xây được

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ, chi phí thấp hoàn toàn có thể xây được

Tính đến nay các chuyên gia đã cho ra đời hàng trăm thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn giá rẻ, và có hơn 150 thiết kế được nhiều người lựa chọn, dễ dàng bắt gặp khi đến với bất kì vùng nông thôn Việt Nam nào.