Bất động sản được tỷ phú Henry Davis mua vào tháng 2/2019. Căn biệt thự chính có diện tích hơn 567 m2 với 5 phòng ngủ và 5 phòng tắm.

Ngôi nhà này có tuổi đời gần 30 năm với những tông màu be chủ đạo, gợi đến những đường nét kiến trúc truyền thống, đặc trưng của khu vực Emerald Bay vào những năm 1990.

Các phòng ốc bên trong đều được thiết kế với phong cách cởi mở. Phòng khách rộng rãi, thoáng mát, và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Nhà bếp tương đối rộng lớn, được trang bị những công cụ nấu nướng hiện đại, cao cấp cùng những đồ nội thất bằng gỗ để gợi lên sự sang trọng.

Phòng gia đình ấm cúng được trang bị một bộ sofa cỡ lớn cùng khu vực ăn uống riêng biệt, phù hợp cho các thành viên trong nhà quây quần bên nhau.

Phòng ngủ chính rộng rãi, trang nhã với những gam màu be gợi lên những đường nét thanh lịch.

Ban công bên ngoài phòng ngủ chính là địa điểm lý tưởng để gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư thái khi ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên.

Phòng tắm chính hào nhoáng, xa hoa với đầy đủ các tiện nghi đắt tiền, được thiết kế trông không khác gì một khu vực spa cao cấp.

Khu vườn với bãi cỏ xanh mướt cùng hàng cây cọ cao lớn đem đến cho căn biệt thự những màu sắc của vùng nhiệt đới.

Bồn tắm nước nóng ngoài trời là nơi vị tỷ phú có thể vừa ngâm mình, vừa thưởng ngoạn khung cảnh đại dương.

Theo Zing

Căn hộ cao cấp 24 triệu USD mới tậu của vợ chồng David Beckham

Căn hộ cao cấp 24 triệu USD mới tậu của vợ chồng David Beckham

Vợ chồng David Beckham và Victoria đã mạnh tay chi 24 triệu USD để tậu căn hộ cao cấp mới, có sân đỗ trực thăng và sân đỗ xe hiện đại ở Miami.