{keywords}
 

Dự án mang đến một khái niệm mới cho cuộc sống hiện đại, nơi hiệu quả, tính thực tế và tính bền vững không chỉ là lý tưởng mà là thực tiễn.

{keywords}
 

Tường kính có thể mở ra, thu vào giúp thông gió và tạo được mối liên kết với môi trường bên ngoài. Bên hông ngôi nhà là một sân trong có mái che và lò sưởi bê tông.

{keywords}
 

Ngôi nhà có khung kết cấu thép và bọc nhôm bên ngoài cho có khả năng thích ứng với thời tiết và khí hậu cao.

{keywords}
 

Nhà bếp được lắp đặt giá đỡ và tủ độc lập, có thể chỉnh sửa lại bố cục khi cần thiết. Trần và tường được bọc bởi tấm ván sợi mật độ trung bình, và sàn nhà được phủ bằng gạch xi măng

{keywords}
 

Hầu hết các đồ nội thất đều được thiết kế bởi Studio Arthur Casas, từ một bàn ăn hình cánh hoa cho đến một chiếc ghế bành trong phòng khách. Nhóm thiết kế đã sử dụng bảng màu trung tính cho toàn bộ đồ vật của căn nhà, tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch.

{keywords}
 

Ngôi nhà là một “hệ sinh thái” có những tính năng bền vững như các tấm quang điện, hệ thống thu gom và tái sử dụng nước mưa, máy lọc sinh học chuyển chất thải hữu cơ thành khí để sử dụng trong nhà bếp và lò sưởi. Khách hàng có thể yêu cầu phủ mái nhà bằng cỏ hoặc cây cối, giúp cách nhiệt và cách âm. Ngôi nhà cũng được trang bị các công nghệ nhà thông minh, chẳng hạn như khóa được điều khiển bởi điện thoại di động.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Quốc Đại

Tham quan ngôi nhà đu quay độc đáo

Tham quan ngôi nhà đu quay độc đáo

Là một sản phẩm của kiến trúc sư Roberto Rossi. Ngôi nhà nằm ở miền Bắc nước Ý này có thể xoay 360 độ quanh trục nó như một đu quay.