Đại gia

Dinh thự hoành tráng này nằm ở Florida và có biệt danh là "cung điện vàng" với view thoáng đãng nhìn ra biển. Diện tích của dinh thự là 836m2, tọa lạc trên khu đất rộng hơn 1.800m2. Không chỉ có view đẹp, nhiều đồ trang trí bên trong dinh thự được mạ vàng và trang trí cầu kỳ, kiểu cách.

Khi bước qua cửa, vào bên trong người xem mới cảm nhận hết được sự lộng lẫy và xa hoa. Công trình được xây dựng với cảm hứng từ bảo tàng nghệ thuật khổng lồ State Hermitage ở Saint Petersburg, Nga.

Đại gia

Điểm nhấn ở phòng khách là đèn chùm sang trọng được mạ vàng và tạo nên từ pha lê Swarovski. Nội thất của dinh thự được các nhà thiết kế đến từ Nga và Italia đảm trách, họ đã thổi hồn vào từng vật dụng để tạo nên một chất riêng cho công trình xa hoa này.

Đại gia

Trong gian bếp, nổi bật ở giữa là bàn bếp được ốp đá cẩm thạch, nhiều chi tiết trang trí màu vàng sang chảnh. Các tủ bếp xung quanh vẫn giữ màu sơn trắng là chủ đạo, cùng với quầy bar nhỏ vẫn giữ được nét hiện đại.

Đại gia

Bàn ăn đủ chỗ cho 10 người ngồi, được đặt giữa không gian như trong cung điện với bộ đèn chùm đắt tiền cùng các bức tường có màu vàng, chạm trổ tinh xảo xung quanh. Với nét lộng lẫy đó, phòng ăn này hoàn toàn phù hợp để mở các bữa tiệc sang trọng.

Đại gia

Toàn bộ căn nhà có 7 phòng ngủ với view nhìn ra biển phía ngoài thông qua ban công hoặc cánh cửa có ô kính. Các phòng ngủ mặc dù không được mạ vàng nhiều chi tiết nội thất, song vẫn toát lên sự sang trọng nhờ cách bài trí nội thất kiểu cổ điển cùng những chiếc đèn chùm chế tác công phu.

Đại gia

Bể bơi nước nóng và spa ở sân sau là nơi lý tưởng để thư giãn suốt cả ngày hoặc tổ chức những bữa tiệc nướng. Không gian xung quanh bể bơi rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt được chăm sóc cẩn thận mỗi ngày.

Đại gia

Ngay gần bể bơi là một bến thuyền nhỏ cũng được thiết lập ở sau nhà giúp khách có thể di chuyển đến đây bằng thuyền. Đây là một trong những dinh thự xa hoa bậc nhất ở khu vực Fort Lauderdale.

Theo Dân trí

‘Choáng ngợp’ kiến trúc dinh thự dành riêng cho Phó Tổng thống Mỹ

‘Choáng ngợp’ kiến trúc dinh thự dành riêng cho Phó Tổng thống Mỹ

Cùng với việc tân Tổng thống Mỹ Joe Biden chuyển vào Nhà Trắng sau lễ nhậm chức, cấp phó của ông – bà Kamala Harris cũng có dinh thự riêng để ở trong suốt 4 năm nhiệm kỳ.