- Căn bếp được coi là “thế giới nhỏ” của các bà nội trợ, vì thế nó không chỉ tiện ích mà còn đòi hỏi phải đẹp. Ngày nay, căn bếp được các gia đình trẻ đầu tư khá kỹ lưỡng, từ thiết kế nội thất đến chọn lựa thiết bị.

>> Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp long lanh với chi phí siêu rẻ

Dinh thự gỗ nguy nga hơn 500 m2 mọc trên đất rừng

Hiện nay, nhà chung cư với diện tích và giá tiền vừa phải là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình trẻ. Tuy nhiên, diện tích chung cư nhỏ hẹp gây nhiều khó khăn trong việc bố trí, sắp xếp đồ nội thất. Những mẫu thiết kế phòng bếp vừa đẹp, vừa hiện đại, tiện nghi dưới đây sẽ là một gợi ý cho các gia đình trẻ.

{keywords}

Mẫu phòng bếp thiết kế liên thông với phòng khách, vách ngăn họa tiết CNC ấn tượng giúp phân chia rõ ràng khu vực phòng bếp và phòng khách.

{keywords}

Phòng bếp này cũng liên thông với phòng khách nhưng lại không sử dụng vách ngăn mà thay vào đó là quầy bar mini đóng vai trò phân chia khu vực bếp núc và phòng khách tạo nên sự thông thoáng, tiện nghi.

{keywords}

Thiết kế đơn giản trong bố cục, sự kết hợp ăn ý về màu sắc giữa phòng bếp – phòng ăn - phòng khách đã làm cho không gian chung cư trở nên thông thoáng, trẻ trung mà không kém phần hiện đại, sang trọng.

{keywords}

Phòng bếp này tuy nhỏ nhưng được thiết kế sáng tạo đem lại cảm hứng dễ chịu như ngồi thư giãn ở một quán cà phê.

{keywords}

Căn bếp “nhỏ nhưng có võ” vẫn đảm bảo tiêu chí tiện nghi, thoáng đãng.

{keywords}

Màu sơn nổi bật giúp gian bếp có điểm nhấn và ấm cúng.

{keywords}

Trong các màu sắc thì gam màu trắng có tác dụng “nới rộng” không gian cực kì hiệu quả. Căn bếp với màu trắng chủ đạo mang đến không gian thoáng đãng, mát mẻ và rộng rãi hơn rất nhiều so với kích thước thực tế.

{keywords}

Tận dụng tối đa không gian nhỏ hẹp của phòng bếp với tủ bếp chữ L màu trắng nhẹ nhàng và bộ bàn ăn màu gỗ sang trọng.

{keywords}

Để đổi mới không gian cho căn hộ chung cư, các gia đình trẻ có thể thay đổi không gian bếp theo phong cách cổ điển. Với thiết kế lạ mắt, phòng bếp mang hơi hướng xưa cũ sẽ tạo được điểm nhấn, giúp căn hộ trở nên lãng mạn hơn.

{keywords}

Với cách bố trí này, công việc nội trợ của những người phụ nữ trẻ sẽ trở nên thoải mái hơn khi vừa có thể chuẩn bị những món ăn ngon cho cả gia đình, vừa có thể quan sát được các con chơi trong nhà.

Thanh Thu (Tổng hợp)

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp long lanh với chi phí siêu rẻ

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp long lanh với chi phí siêu rẻ

Những mẫu nhà ống đẹp 2 tầng với chi phí hợp lý luôn được nhiều gia đình ưa chuộng. Sự sáng tạo trong thiết kế không chỉ mang đến không gian độc đáo mà còn khiến căn nhà vô cùng tiện nghi.

Dinh thự độc đáo hiếm thấy ở quê nhà ông Park Hang Seo

Dinh thự độc đáo hiếm thấy ở quê nhà ông Park Hang Seo

Ngôi nhà hình tổ chim trên đảo Jeju- Hàn Quốc, với các khối hộp xếp chồng lên nhau và được liên kết cố định bằng các dầm bê tông cốt thép đắp chéo.

Lỗi treo đồng hồ phòng khách làm chặn vận may, ‘thổi bay’ sức khỏe

Lỗi treo đồng hồ phòng khách làm chặn vận may, ‘thổi bay’ sức khỏe

Phong thuỷ treo đồng hồ phòng khách để gặp nhiều vận may, tốt cho sức khoẻ.

Chọn ‘thần cây’ gác cổng xua tà khí, hút tài lộc vào nhà

Chọn ‘thần cây’ gác cổng xua tà khí, hút tài lộc vào nhà

Không chỉ mang lại vẻ đẹp cho cảnh quan kiến trúc, cây trồng trước nhà nếu chọn đúng loại thì còn có vai trò như “thần giữ cổng” xua tan tà khí, giúp gia chủ tống tiễn xui xẻo, gặp nhiều may mắn về sức khỏe và tài lộc.