Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m thường được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi thiết kế đẹp, đa dạng. Ngoài ra, còn giúp tận dụng tối đa diện tích và tiết kiệm chi phí xây dựng.

Chi phí để xây dựng nhà cấp 4 với 5x20m cũng không quá lớn, thời gian xây dựng ngắn, không đòi hỏi các yếu tố kỹ thuật cao.

Hãy cùng VietNamNet tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 có diện tích 5x20m phổ biến:

Mẫu nhà cấp 4 5x20m có gác lửng 

Nhà cấp 4 gác lửng là kiểu nhà có sự kết hợp giữa nhà cấp 4 và gác lửng bên trên để tối ưu thêm diện tích sử dụng. Khác với nhà ống thông thường, mẫu nhà này được chia thành tầng 1 và tầng ở trên được biến hóa từ gác lửng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và diện tích của ngôi nhà mà xây phần gác lửng rộng hay hẹp.

Đây là mẫu nhà cấp 4 hội tụ đầy đủ các nét duyên dáng của kiến trúc hiện đại. Nhà có thể kết hợp với mái Thái truyền thống hay những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất hiện nay theo hình chữ L. Giá xây nhà cơ bản khoảng 400 triệu.

{keywords}
Không gian bên trong nhà. 

Việc thiết kế tầng lửng một cách thông minh, khoa học ở nhà cấp 4 sẽ giúp cơi nới và tận dụng tối đa được diện tích trong nhà để tăng không gian sinh hoạt cho gia đình. Thông thường, tầng lửng được sử dụng làm phòng ngủ, phòng đọc sách, nhà kho,…

Bên cạnh đó, việc thiết kế tầng lửng ở nhà cấp 4 giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi, giải quyết được vấn đề thiếu diện tích để đồ và tiết kiệm được không gian bỏ trống phía trên.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L 5x20m

Mặt bằng tầng trệt thiết kế nhà 100m2 cấp 4 có gác lửng đẹp chữ L mái Thái gồm 1 phòng khách, phía sau phòng khách là cầu thang.

{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 chữ L đơn giản với sắc màu trắng nhẹ nhàng, mái Thái dốc phù hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam.

Tại chân cầu thang có bố trí sân vườn khô tượng trưng để tận dụng góc chết. Thiết kế phòng ăn ở trung tâm giữa nhà còn 2 phòng ngủ cạnh nhau.

Một phần diện tích để xe máy từ ngay cửa chữ L để tiện dắt xe vào ra. Thiết kế nội thất phòng bếp ở sau cùng đối diện với giao thông nhà. Phòng ngủ có cửa sổ rộng 2 bên bằng kính giúp view thoáng hơn.

Các cửa kính màu đen trở nên nổi bật trên nền trắng, bên ngoài không gian xanh mang đến không gian yên bình cho việc thư giãn, nghỉ ngơi được tốt nhất. Chi phí xây dựng dao động từ 400 triệu đồng đến 600 triệu đồng. 

{keywords}
Nhà cấp 4 chữ L phù hợp cho những gia đình có chi phí thấp. Bên ngoài với tường rào, một khuôn viên nhỏ tạo ra không gian xanh đẹp, khoảng sân chữ L có thể đậu xe, vui chơi hợp lý.

Nhà cấp 4 mái Thái 5x20m

Thiết kế đơn giản nhưng lại mang một vẻ sang trọng nên nhà cấp 4 mái Thái 5x20m đã chiếm phần lớn sự lựa chọn của mọi người.

{keywords}
Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x20m chi phí khoảng 500 triệu đồng. 

 

{keywords}
Mặt tiền thiết kế thông thoáng, ngoài việc đón nhận được ánh sáng cũng như gió thoáng, việc xử lý nền móng cao sẽ giúp cho hình khối công trình thêm cân đối và hài hòa hơn.

 

Nhà cấp 4 mái vòm bằng kính chịu nhiệt, cả năm không lo nóng bức

Nhà cấp 4 mái vòm bằng kính chịu nhiệt, cả năm không lo nóng bức

Ngôi nhà cấp 4 với thiết kế siêu xịn, đẳng cấp và rất nghệ thuật với trần ốp kính chịu nhiệt độc đáo, vừa lấy sáng vừa giúp nhà giảm nhiệt. 

Quỳnh Nga