{keywords}
Hệ thống SafeRacks có thể được cài đặt trên trần nhà xe để chứa nhiều loại vật phẩm lớn, nhỏ khác nhau. Những chiếc kệ tạo không gian cho các vật dụng theo mùa, dụng cụ thể thao và những thứ linh tinh khác. Những chiếc móc ở mặt dưới của kệ còn có thể treo xe đạp và khá nhiều thứ khác.
{keywords}
Trong trường hợp trần nhà xe của bạn có một góc, hệ thống lưu trữ Racor có thể chính xác là những gì bạn cần. Chúng có các dây nylon tích hợp cho phép điều chỉnh phù hợp với các kiểu trần nhà khác nhau, mà vẫn giữ cho các vật dụng của bạn trông thật đẹp và đẳng cấp.
{keywords}
Một sự kết hợp khác của hệ thống SafeRacks có thể được cài đặt ở góc của nhà xe giúp tiết kiệm không gian. Chúng giúp tạo thêm không gian trên tường và sàn nhà cũng như giữ tất cả các vật dụng được bảo quản gọn gàng.
{keywords}
Một lựa chọn tốt khác là giá lưu trữ Fleximounts với giá đỡ dài giúp giữ cho các vật dụng của bạn tách khỏi sàn, tránh bị hư hại, ẩm ướt do nước. Việc lắp đặt này cũng giúp sàn nhà xe của bạn sạch sẽ và có chỗ để di chuyển.
{keywords}
Chắc chắn việc lưu trữ các vật dụng trong nhà xe ở trên cao là rất có ích, nhưng để nâng tất cả những vật nặng đó lên giá đỡ không phải là điều dễ dàng. Dụng cụ được thiết kế trên nền tảng thang máy này sẽ thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc đó cho bạn.
{keywords}
Những chiếc ván lướt chắc chắn chiếm rất nhiều không gian và việc giữ chúng ở nhà xe có thể gây bất tiện. Vậy thì hãy đưa chúng lên giá lưu trữ ván lướt sóng gắn trên trần.
{keywords}
Bạn có thể đã từng nhìn thấy loại giá đỡ xe đạp này. Với hệ thống ròng rọc hiện đại, chúng cho phép bạn cất chiếc xe đạp của mình lên cao và khóa an toàn vào vị trí cố định..

 

{keywords}
Bạn có thể tự mình xây dựng khu vực lưu trữ ở nhà xe với một chiếc giá làm bằng gỗ. Hãy chắc chắn rằng nó kiên cố để có thể chịu được tất cả trọng lượng bạn sẽ đặt lên trên.
{keywords}
Bạn có thể treo kệ ở bất kỳ độ cao nào bạn muốn tùy thuộc vào dung lượng cần lưu trữ và độ cao trần nhà. Vật liệu chính được sử dụng ở đây là gỗ và nếu bạn muốn giữ chi phí của dự án thấp, bạn có thể sử dụng ván hoặc pallet.
{keywords}
Khi tự xây dựng giá đỡ cho nhà xe trên cao cũng như kệ để đồ, bạn có thể quyết định chính xác hình dáng, vị trí và cách sắp xếp mọi thứ.

Theo Phunuonline

9X đầu tư 15 triệu sửa phòng trọ, ai ngờ đẹp như homestay Hàn Quốc

9X đầu tư 15 triệu sửa phòng trọ, ai ngờ đẹp như homestay Hàn Quốc

Nhìn căn phòng trọ của Khánh Linh trước và sau khi cải tạo khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá đẹp.