Ca sĩ Ed Sheeran, 28 tuổi có tài sản 160 triệu bảng. Anh chàng này đã chi 3,7 triệu bảng (khoảng104 tỷ đồng) để mua loạt bất động sản cạnh nhà ở Anh. Chàng trai trẻ muốn xây dựng một ngôi làng cho bản thân và vợ. 

{keywords}
Ảnh:Ed Sheeran tham vọng xây dựng ngôi làng cho riêng mình.

Năm 2012, Ed Sheeran mua trang trại  Wynneys với giá 450.000 bảng, sau đó mua thêm ngôi nhà gỗ khác giá 525.000 bảng gần đó và mua ngôi nhà Sunnyside với giá 925.000 bảng, mua nhà The Poplars với giá 875.000 bảng và một nhà khác với giá 95.000 bảng.

{keywords}
Ed Sheeran mới làm thêm lò nướng pizza và 2 lò nướng thịt.

Ed Sheeran vừa xây dựng một lò nướng pizza với ống khói cao 1,2m, 2 lò nướng. Khu bất động sản lớn của Ed Sheeran có quán bar, phòng tập gym, vườn chery, ao nước, nhà trên cây, bể bơi...Ed Sheeran còn dành chỗ cho cún cưng, chuồng gà, nơi sống cho dê và 2 con cừu. 

{keywords}

{keywords}

Toàn bộ khoảnh đất to và các ngôi nhà do Ed Sheeran mua.

Anh chàng này đang hi vong xây dựng phòng thu âm, rạp chiếu phim ngầm và một đường hầm nối ngôi nhà chính với quán bar. Khu làng sẽ là tổ ấm tình yêu của Ed và Cherry Lancaster Seabom. Hai người kết hôn năm 2018. 

{keywords}
Ed Sheeran còn làm cả quán bar, bể bơi, phòng gym trong ngôi làng của riêng mình. 

Ed Sheeran giành được 4 giải Grammy, 11 giải BMI, 3 giải MTV châu Âu, 3 giải âm nhạc Anh. Anh bán được hơn 38 triệu album và 100 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Ed Sheeran có 2 album trong danh sách các album bán chạy nhất trong lịch sử xếp hạng của Anh.

Tố Quyên (Theo Mirror)

Biệt thự bỏ hoang bị đánh thuế gần 7 tỷ, vợ đại gia đâm đơn kiện

Biệt thự bỏ hoang bị đánh thuế gần 7 tỷ, vợ đại gia đâm đơn kiện

- Người phụ nữ lập luận vì biệt thự được xây dựng lại và chờ cấp phép xây dựng nên lẽ ra được miễn thuế.