{keywords}
Đất nền Phổ Yên trở thành “tâm điểm” đầu tư của giới địa ốc

“Bệ phóng” phát triển

Sở dĩ dòng sản phẩm này nhanh chóng lọt “mắt xanh” của các ông lớn bất động sản bởi tại khu vực sở hữu nhiều yếu tố then chốt, đất nền tại đây là tài sản sinh lời dài hạn, không chỉ mang đến lợi nhuận từ đầu tư, cho thuê mà còn có thể gia tăng giá trị theo thời gian.

Niềm tin trên là có cơ sở, bởi Thái Nguyên luôn là tỉnh thuộc top đầu bảng xếp hạng cả nước về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh PCI và là tỉnh có sức thu hút vốn đầu tư nước ngoài cũng như nội địa rất lớn, đặc biệt là các khu công nghiệp. Từ đó kéo theo lực lượng chuyên gia, cán bộ trong nước và nước ngoài, người lao động đổ về đông, nhu cầu nhà đất tăng lên, đây là tiềm năng thúc đẩy thị trường bất động sản của tỉnh, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư.

{keywords}
Bản đồ quy hoạch các khu công nghiệp trên địa bàn Thái Nguyên

Đáng chú ý Thị xã Phổ Yên lại là “sân nhà” của đại đa số các khu công nghiệp, các dự án lớn đầu tư vào Thái Nguyên. Tại Phổ Yên hiện nay đang tập trung hơn 72 dự án với tổng vốn đầu tư lên đến 165.000 tỷ đồng.

Sức nóng của bất động sản Phổ Yên còn được lý giải ở vị trí chiến lược. Tọa lạc tại địa phận phía Nam Thái Nguyên - tiếp giáp ngay thủ đô Hà Nội - Phổ Yên luôn giữ một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tiến trình hội nhập, phát triển kinh tế xã hội của toàn tỉnh. Tại đây không chỉ có lợi thế về giao thông kết nối mà về hạ tầng cơ sở cũng khá hoàn thiện. Đây được xem là nền tảng vững chắc thúc đẩy quá trình đô thị hóa của thị xã trở nên nhanh chóng hơn, đồng thời cũng là “bệ phóng” cho thị trường bất động sản Phổ Yên phát triển.

Sẵn đà chuyển mình lên thành phố

{keywords}
Phổ Yên đang trong bước chuyển mình lên Thành phố

Ngoài ra, trong lộ trình đưa Phổ Yên trở thành Thành phố vào năm 2020, thị xã Phổ Yên đã có bước “chuyển mình” vượt bậc về mọi mặt kinh tế - văn hóa - xã hội. Không những thế, nhờ chính sách thu hút đầu tư thông thoáng và đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính đã làm gia tăng sức hấp dẫn, thúc đẩy giới đầu tư mạnh dạn đổ tiền về mảnh đất đầy tiềm năng này.

Song song với lộ trình đưa Phổ Yên lên thành phố năm 2020 thì giá đất tại đây cũng đang tăng lên từng ngày. Nếu chỉ khoảng 4 năm trước, giá đất nền tại Phổ Yên chỉ dao động từ mức 3.2 - 4.5 triệu/m2; thì đến nay, giá đất nền đã lên tới 6.5 - 12 triệu/m2. Đất ở những khu vực gần Samung Thái Nguyên giá còn tăng lên đến 12 - 15triệu/m2. Dự báo con số này sẽ còn tăng trong nhiều năm tới theo bước chuyển mình của thị xã.

Phổ Yên Residence - “địa chỉ vàng” cho các nhà địa ốc

Là một trong số ít dự án trọng điểm tại Phổ Yên, Khu dân cư Vinaconex 3 Phổ Yên Residence đang khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên” bởi sở hữu nhiều điểm đắt giá.

{keywords}
Hình ảnh công trường dự án KDC Vinaconex 3 Phổ Yên Residence

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thị xã Phổ Yên, tâm điểm kết nối các khu công nghiệp lớn trên địa bàn, Phổ Yên Residence xây dựng trên quy mô 10ha, được quy hoạch đồng bộ, linh hoạt thành các lô đất nền nhà liền kề, đất nền biệt thự kết hợp với các khu tiện ích cộng đồng hứa hẹn làm thay đổi bộ mặt thị xã Phổ Yên trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Với mức giá bán rất cạnh tranh cùng hàng loạt chính sách bán hàng ưu đãi, đất nền Phổ Yên Residence được chọn là “địa chỉ vàng” cho các nhà địa ốc khi nhắm đến thị trường đất nền Phổ Yên.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ phòng kinh doanh

Địa chỉ: Số 264 Phạm Văn Đồng - Thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên

Website: http://www.phoyenresidence.net/

Hotline: 0844.232.666 - 0934.33.55.44

Lệ Thanh