Mới đây, trên diễn đàn Reddit, một thành viên tên philsebbens đã đăng tải nhiều hình ảnh về một “bộ sưu tập” những chiếc siêu xe đang “đắp chiếu” ở một bãi đỗ xe công cộng.

{keywords}
Đây là một điều rất đặc biệt, vì ít khi chúng ta thấy siêu xe ở các bãi đỗ xe như thế này, nhưng ở đây lại có đủ loại từ siêu xe Italy đến các mẫu xe cơ bắp của Mỹ.

 

{keywords}
Một số xe trong này thuộc vào dạng cực hiếm, như Jaguar Project 7 với chỉ 250 chiếc xe được sản xuất. Ngoài ra còn có những mẫu siêu xe hiệu suất cao như Porsche 911 GT3 RS, Lamborghini Aventador SV, Ferrari 458 Speciale hay những mẫu cổ điển như Ferrari Testarossa và 328 GTS.

 

{keywords}
Có kha khá các mẫu xe cơ bắp của Mỹ ở bãi đỗ xe này. Điển hình là Ford GT (một mẫu xe với động cơ V8 siêu nạp), Chevrolet C2 Corvette, và bộ đôi Mustang.

 

{keywords}
Bộ sưu tập này có tổng giá trị ít nhất 5 triệu đô la Mỹ, nhưng điều đó cũng chẳng khiến nhiều người “nâng niu” chúng, ví dụ như việc ai đó đã vẽ linh tinh lên chiếc Aston Martin V12 Vantage S.

 

{keywords}
Một chiếc Ferrari cổ cũng nằm phủ bụi.

 

{keywords}
Siêu xe Lamborghini Aventador.

 

{keywords}
Hay các mẫu xe Porsche.

 

{keywords}
Tất cả những chiếc siêu xe này đã bị bỏ rơi một cách không thương tiếc. Nếu có ai đó có đủ khả năng mua hết tất cả (hoặc một vài) những chiếc xe ở đây, chí ít họ có thể xây một garage xe riêng để giữ lại chúng trong điều kiện tốt nhất. 

(Theo Carscoops/ Tiền phong)