Thị trường Ấn Độ vừa tiếp nhận thêm một mẫu xe ô tô giá "siêu rẻ" chỉ từ 164 triệu đồng. Chiếc xe sở hữu vẻ ngoài "đẹp long lanh" cùng nhiều tiện ích.

Hyundai tung ra ô tô 4 chỗ ngồi giá ‘sốc’ chỉ 117 triệu đồng

Loạt mẫu ô tô mới tinh rơi về mốc giá 300 triệu đồng gây sốt tại Việt Nam

Ô tô sedan Ford giá chỉ 176 triệu đồng gây sốt

Chỉ vài ngày sau sự ra mắt của chiếc Ford Aspire phiên bản nâng cấp, thị trường xe hơi Ấn Độ xuất hiện chiếc sedan compact mới mẻ nữa.

Đó chính là chiếc Tata Tigor facelift, với giá khởi điểm 5,20 Rs lakh (khoảng 164 triệu đồng) cho phiên bản xăng và 7,48 Rs lakh (khoảng 235 triệu đồng) cho phiên bản động cơ diesel.

{keywords}
 Tata Tigor facelift 2018 cho thị trường Ấn Độ.

Hãy nhìn xung quanh chiếc facelift Tigor và bạn sẽ thấy một số tính năng mới, như các yếu tố mạ chrome và bộ lưới tản nhiệt hình vây cá mập. Ngoài ra còn có một tùy chọn sơn màu xanh Ai Cập mới được cung cấp. Điểm nổi bật là các chi tiết mạ chrome cũng xuất hiện trên tay nắm cửa, cản trước, lưới tản nhiệt và vỏ đèn sương mù.

Tin tức lớn là việc bổ sung một phiên bản XZ + cao cấp mới, được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng có nguồn gốc Harman (có khả năng tương thích với Android Auto).

Các tính năng bổ sung trên Tigor XZ + bao gồm ghế bọc da giả, điều chỉnh chiều cao chỗ ngồi của người lái, gương cánh gập điện với các chỉ báo rẽ tích hợp.

Không có nhiều thay đổi về mặt động cơ cho facelift và Tigor khi nó tiếp tục sở hữu đầy tính thể thao cùng 85hp, động cơ xăng 1,2 lít và động cơ diesel 70hp, 1,05 lít như phiên bản trước đó.

Các phiên bản thấp hơn được cung cấp bởi động cơ xăng cùng tùy chọn số sàn 5 tốc độ hoặc một hộp số AMT 5 tốc độ, trong khi các biến thể cao cấp chỉ có hộp số tay. Động cơ diesel chỉ nhận được hộp số tay 5 cấp.

Chiếc Tigor được làm mới sẽ là đối thủ trực tiếp với Ford Aspire, Honda Amaze, Maruti Suzuki Dzire, Hyundai Xcent và Volkswagen Ameo tại thị trường Ấn Độ.

(Theo Autocarindia/ Viet Q)

Ô tô Suzuki 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Ô tô Suzuki 161 triệu: Chiếc xe chị em Việt ước mơ

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe Suzuki Swift có mức giá chỉ 161 triệu đồng với đầy đủ phiên bản tùy chọn máy xăng hoặc máy dầu sắp ra mắt thị trường Ấn Độ khiến nhiều khách hàng Việt không khỏi ghen tỵ.

Soi độ 'hot' của 4 chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam, thấp nhất chỉ 537 triệu

Soi độ 'hot' của 4 chiếc ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam, thấp nhất chỉ 537 triệu

Trong phân khúc xe ô tô MPV cỡ trung tại Việt Nam, “tân binh” Toyota Avanza sở hữu mức giá thấp nhất, chỉ từ 537 triệu đồng.

Ô tô giá 400 triệu đồng, chọn mua xe nào?

Ô tô giá 400 triệu đồng, chọn mua xe nào?

Hiện nay, với số tiền khoảng 400 triệu đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc ô tô mới.