Dù không mảnh vải che thân, thiếu nữ vẫn thản nhiên điều khiển xe máy giữa ban ngày, khiến những người đi đường không khỏi chú ý.

Mới đây, clip ghi lại cảnh thiếu nữ không mảnh vải che thân đi xe máy giữa ban ngày, ở chốn đông người gây chú ý trên mạng. Theo đó, cô gái này còn không đội mũ bảo hiểm, điều khiển phương tiện chạy với tốc độ khá nhanh.

Đoạn video dài một phút hiện thu hút hơn 150.000 lượt xem, 4.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận trái chiều từ dân mạng.

Cô gái 'không mảnh vải che thân' trên đường : Cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng khi không mặc quần áo, điều khiển xe máy giữa ban ngày trên đường phố.

Hành động khó hiểu

Phần lớn mọi người tỏ ra khó hiểu trước hành động kỳ quặc của cô gái không mặc gì trong clip.

Tài khoản Diệu Phương bình luận: "Không biết nói thêm lời nào với cô gái này. Xã hội càng sống càng thấy nhiều chuyện không thể thành có thể".

"Thanh niên bây giờ sống, hành động theo ý thích, làm những việc không giống ai", nickname Giang Trịnh viết.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng thiếu nữ này không bình thường hoặc cố tình bày trò câu like, thích nổi tiếng.

Thành viên Nguyễn Hoàng cho hay: "Mình nghĩ cô ấy có vấn đề về thần kinh nên mới làm thế. Người khôn ngoan, bình thường không ai hành động vậy. Hãy tìm hiểu rõ lý do trước khi chỉ trích người khác, không ai chửi bới một người bị thần kinh cả".

Minh Huê bày tỏ: "Cô gái này chắc lại học theo trào lưu nói là làm trên mạng, quay clip khỏa thân khi ra đường. Quá ngán ngẩm với những chiêu trò vô bổ của giới trẻ".

{keywords}

Hình ảnh cô gái khỏa thân đi xe máy trên đường được chia sẻ khắp trên các diễn đàn mạng. Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với Zing.vn, Minh Trang xác nhận ngày 20/10, cô tình cờ chứng kiến hành động kỳ lạ của thiếu nữ, giống như trong clip đăng tải trên mạng. Đây là người còn khá trẻ, không mặc quần áo, điều khiển xe máy tại địa phận xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Minh Trang cho hay cô gái này đi xe Wave màu đen, mang biển kiểm soát Hà Nội. Trên đường, có rất nhiều người quay clip, xì xào khi trông thấy hình ảnh không mảnh vải che thân của thiếu nữ.

Theo Trang, mấy ngày nay, dân mạng bàn tán và liên tục lan truyền clip cô gái khỏa thân đi trên đường. Hiện không ai rõ nữ chính trong đoạn video là ai và nguyên nhân dẫn đến hành động khó hiểu đó.

Đầu tháng 6, clip ghi lại cảnh thiếu nữ (được cho là không bình thường) khỏa thân đi bộ giữa ban ngày tại Hà Nội từng xuất hiện trên nhiều diễn đàn. Do vậy, mọi người cho rằng cô gái trong trường hợp xảy ra vào ngày 20/10 vừa qua cũng gặp vấn đề về tâm lý.

Khỏa thân để thách đố

Thực tế, các trường hợp phô da thịt chỉ để khoe mẽ, gây chú ý hiện nay không hiếm gặp. Để đạt được mục đích, họ không ngần ngại sử dụng chiêu trò, điển hình là đăng ảnh nóng, viết dòng trạng thái hứa nếu đủ like (thích) sẽ chụp khoả thân, quay clip ra đường không mặc gì...

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin cô gái có tên B.M. viết trên trang cá nhân: “Nếu bức ảnh này được 80.000 like (thích), em sẽ đăng ảnh nude 100% không che”.

Tuy nhiên, lúc có đủ số lượt yêu thích, chủ nhân bài đăng lại biến mất, khiến dân mạng tức giận, bất bình.

Những hình ảnh dạng này đôi khi chỉ là tấm hình vô thưởng, vô phạt trên diễn đàn, được lấy ra làm trò đùa. Nhưng cũng có trường hợp là thật, phát sinh trong lúc bốc đồng của một số bạn trẻ, để rồi sau đó phải hối hận vì hành động dại dột.

N.M.T. từng đăng ảnh chụp khá mát mẻ với đồ nội y. Nhưng do sơ suất, cô đã để lộ một phần nhạy cảm trên cơ thể.

Chưa đầy 10 phút sau, hình ảnh hở hang của cô gái này bị phát tán trên khắp các diễn đàn. Trước những lời bình luận đùa cợt, chỉ trích, M.T. cảm thấy rất khó xử mỗi khi ra ngoài.

Đầu tháng 9, một cặp đôi Hải Phòng cũng chia sẻ ảnh thân mật bên nhau, trên người chỉ cuốn đúng chiếc khăn tắm. Khoảnh khắc đó đi kèm dòng chú thích: “Nếu được 30.000 like (thích), vợ chồng mình sẽ đăng clip được không vợ?".

Sau bài đăng phản cảm này, đôi trẻ nhanh chóng vấp phải hàng nghìn chỉ trích, lên án lối sống ảo, cách hành xử thiếu văn hóa trên mạng xã hội.

Liên quan đến vấn đề giới trẻ thích khoe da thịt, sẵn sàng cởi để nổi tiếng, bà Nguyễn Hương Lan - chuyên gia tư vấn tâm lý tình cảm gia đình tổng đài 19006607 - nhận định đây là cách sống quá buông thả, thiếu giáo dục, thích thể hiện mình ở một bộ phận người trẻ.

“Các bạn thường không ý thức được hậu quả khôn lường của những bức ảnh, clip gợi cảm. Nếu không may chúng bị đăng lên diễn đàn xấu hay trang web khiêu dâm thì danh tính, cuộc sống ngoài đời thực của các bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều”, nữ chuyên gia nói.

Bà Hương Lan khuyên giới trẻ nên sống chậm lại, ý thức về hành động của mình mỗi ngày. Đừng vì cái tôi hay một phút bồng bột khiến bản thân phải hối hận và gánh lấy đáng tiếc.

Theo Zing