Chiếc siêu xe BMW i8 thứ 3 tại Đà Nẵng vừa được một đại gia mua làm quà sinh nhật vợ.

Kể từ khi ra mắt, siêu xe BMW i8 đã khiến cả thế giới "sốc" vì thiết kế hiện đại như bước ra từ các bộ phim viễn tưởng. BMW i8 sử dụng kiểu cửa mở lật độc đáo, tương tự một số siêu xe hàng đầu thế giới như LaFerrari hay McLaren P1.

Hiện nay số lượng i8 ở Việt Nam đã lên tới khoảng hơn 10 chiếc. BMW i8 là siêu xe duy nhất giảm giá sau thời điểm cách thay đổi thuế Tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng do chiếc xe chỉ có động cơ 1.3 lít. Trước thời điểm 1/7/2016, giá BMW i8 tại Việt Nam là vào khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Năm ngoái, đại gia Đà Nẵng này đã tặng vợ một con siêu xe, năm nay tiếp tục tặng thêm chiếc BMW i8.

Cận cảnh chiếc BMW i8 vừa có chủ nhân tại Đà Nẵng.

{keywords}
Mô tả

Nội thất của chiếc xe cũng có thiết kế đầy tính "viễn tưởng" với nhiều lớp panel xếp chồng và "uốn lượn" bên nhau. Xe có cách bố trí ghế ngồi 2+2, nhưng hai ghế sau chỉ đủ rộng cho trẻ em ngồi.

{keywords}

Sử dụng những công nghệ chế tác đỉnh cao của hãng xe BMW đình đám cùng các vật liệu siêu nhẹ như sợi carbon nhưng do phải "gánh" thêm hệ động lực xăng-điện với các khối pin phức tạp nên i8 vẫn có trọng lượng khá nặng, lên tới 1.458 kg.

{keywords}

BMW i8 được trang bị động cơ 1.3l tăng áp 3 xi-lanh tăng áp 231 mã lực nằm giữa, cùng với mô-tơ điện 131 mã lực ở bánh trước. Hai động cơ có thể khiến i8 chỉ mất 4,4 giây để đạt 100 km/h trước khi tới tốc độ tối đa 250 km/h một cách dễ dàng, trong khi vẫn chỉ có mức tiêu thụ 2,1l/100 km.

{keywords}

BMW i8 vừa đến Đà Nẵng

(Theo VTC)