Hầu hết siêu xe trong bộ sưu tập của gia đình thiếu gia Phan Thành đều được sử dụng trong những ngày đầu năm mới.

{keywords}

Những ngày Tết Đinh Dậu, gia đình thiếu gia Phan Thành - Phan Hoàng đem những mẫu xe mới, đắt tiền dạo phố. Chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng là món quà sinh nhật của Phan Hoàng xuất hiện bên vỉa hè.

{keywords}

Siêu xe này có gầm thấp nên đi lại không thuận tiện. Tuy nhiên vào dịp Tết, đường phố Sài Gòn thông thoáng cũng là lúc những chiếc siêu xe có cơ hội thỏa sức tung hoành.

{keywords}

Giá trị ước tính của siêu xe này lên tới 15 tỷ đồng. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ tăng áp, 3.9 lít, công suất cực đại 661 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

{keywords}

Không chỉ có sở thích sưu tầm siêu xe, Phan Thành còn tậu cho mình những mẫu xe sang trọng như Rolls-Royce Wraith và Bentley Continental GT V8.

{keywords}

Rolls-Royce Wraith có giá sau thuế khoảng 20 tỷ đồng tại Việt Nam. Bentley Continental GT V8 có giá rẻ hơn, chỉ từ 11 tỷ đồng. Cả hai chiếc xe đều thiết kế kiểu coupe, hai cửa, bốn chỗ ngồi sang trọng.

{keywords}

Số lượng Rolls-Royce Wraith tại Việt Nam khá hiếm, chỉ tính trên đầu ngón tay. Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6.6 lít, cho công suất cực đại 624 mã lực và mô-men xoắn 800Nm, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau.

{keywords}

Chiếc McLaren 650S Spider màu vàng thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành. Siêu xe này về Việt Nam từ tháng 5/2016 và trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của thiếu gia này.

{keywords}

Cuối cùng là chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng sang trọng. Hiện nay, những chiếc Rolls-Royce Phantom đời mới trang bị gói bespoke có giá lên tới 80 tỷ đồng. Tuy nhiên model này đã cũ và là bản tiêu chuẩn nên có giá thị trường từ 10-15 tỷ đồng.

(Theo Zing)