Hai hôm nay, hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador SV độc đáo của Minh Nhựa đã có mặt tại một showroom kinh doanh xe quận 5, Tp.HCM càng củng cố lời đồn vị đại gia này đang tiễn siêu bò này để đón siêu SUV Urus về nhà.

Minh Nhựa bán siêu xe Lamborghini Aventador SV 35 tỷ

'Thần gió' Pagani Huayra trăm tỷ của Minh Nhựa đủ điều kiện ra đường

Theo một số nguồn tin thân cận, Minh Nhựa đã bán lại cho một đại lý siêu xe tại TP.HCM sau 2 năm bên nhau. Ngay sau khi đưa Lamborghini Aventador SV đến đại lý, chiếc xe được trả về lớp áo xanh nguyên bản ban đầu.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa là hàng độc tại Việt Nam với với bộ cánh decal 3 màu xanh-trắng-đỏ – phối màu theo logo công ty nhựa của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, ở dạng nguyên bản, xe có màu xanh dương Blu Hera. Siêu bò này thuộc bản giới hạn chỉ có 600 chiếc trên toàn thế giới.

{keywords}
 

Được đưa về nước từ tháng 7/2016, Aventador SV có vẻ là siêu xe được Minh “nhựa” yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Ngoài bộ cánh cùng màu logo công ty, chiếc Aventador SV đặc biệt này còn có chữ ký của Minh Nhựa trên cánh cửa. Với dáng vẻ và màu sắc nổi bật, chiếc xe luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người mỗi khi nó xuất hiện.

{keywords}
 

Hiện chưa rõ mức giá của siêu xe này sau khi chuyển giao cho chủ mới. Được biết, giá trị sau thuế của chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV coupe này khi về Việt Nam có mức giá ước tính khoảng 35 tỷ đồng.

{keywords}
 

Aventador SV sở hữu khối động cơ V12, 6,5 lít được nâng cấp, cho công suất 750 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại, siêu bò Ý chỉ cần 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, nhanh hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn, trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h.

{keywords}
 

Sau khi đi bấm biển số cho siêu phẩm Pagani Huayra hồi tháng 10 vừa qua, Minh Nhựa tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao, ngóng chờ khi anh tuyên bố đặt mua siêu SUV Lamborghini Urus và xế địa hình Mercedes-AMG G63. Và giờ thì mọi người đang đợi ngày anh ấy rước 2 mẫu xế khủng này về nhà.

(Theo Xe và Thể thao)

Minh Nhựa đang sở hữu những xế khủng nào trong gara?

Minh Nhựa đang sở hữu những xế khủng nào trong gara?

Dưới đây là những chiếc xe "khủng" đang thuộc sở hữu của thiếu gia Minh Nhựa.