Cách chọn màu xe theo mệnh phù hợp sẽ đem đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dưới đây là gợi ý về cách chọn màu xe máy cho người mệnh Mộc.

Có thể nói, chọn màu xe máy tương sinh với mệnh sẽ khiến người dùng cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái và thanh thản. Bản thân màu tương sinh cũng khiến tâm trạng cảm thấy rất phù hợp. Chọn màu mà mệnh của người lái tương sinh khiến chiếc xe bền hơn và hợp với chủ nhân.

Tuy vậy, theo các chuyên gia phong thủy: Việc chọn màu xe cùng mệnh có thể có ảnh hưởng, nhưng đừng quá lạm dụng. Màu cùng mệnh sẽ khiến bạn yên ổn và an toàn nhưng nếu nhiều màu cùng mệnh quá sẽ sinh ra dư thừa, phản tác dụng.

Cần tránh những màu tương khắc với mệnh vì những màu tương khắc sẽ khiến sức khỏe của người lái bị ảnh hưởng, tâm trí bất định, mất tập trung, hay bực bội nóng giận, dễ gặp tai nạn hơn nếu lái xe, có thể bị thương tật.

Cách chọn màu xe máy cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc gồm các tuổi

Nhâm Ngọ 1942 và Quý Mùi 1943

Canh Dần 1950 và Tân Mão 1951

Mậu Tuất 1958 và Kỷ Hợi 1959

Nhâm Tý 1972 và Quý Sửu 1973

Canh Thân 1980 và Tân Dậu 1981

Mậu Thìn 1988 và Kỷ Tỵ 1989

{keywords}

Cách chọn màu xe theo mệnh sẽ khiến người dùng may mắn

Người mệnh Mộc nên chọn xe màu gì?

Những người mệnh Mộc nên chọn xe máy màu xanh nước biển, đen, tím. Người mệnh Mộc cũng có thể sử dụng màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam và cần tránh các màu kim như bạc, trắng, vàng ánh kim.

{keywords}

Những người mệnh Mộc nên chọn xe máy màu xanh nước biển, đen, tím

Đứng trên quan niệm phong thủy, cách chọn màu xe theo mệnh phải chắc chắn rằng: Màu đó không xung khắc với màu ngũ hành tương ứng với tuổi của mình.

Các nhà Thuật số cho rằng, Thiên can, Địa chi là chính, nên khi xung khắc rất tai hại, ngũ hành nạp âm có xung khắc thì bị ảnh hưởng nhẹ thôi, cũng như được tương sinh thì chỉ vớt vát phần nào, chứ không tốt như chính ngũ hành. Nhưng ngày nay, từ ngày có các loại xe gắn máy và xe hơi xuất hiện, sau thời gian dài nghiên cứu, họ thấy rằng ngũ hành nạp âm có ảnh hưởng rất quan trọng trong việc chọn màu xe cho người mua (người lái chiếc xe đó).

Nhìn chung, cần thận trọng khi sử dụng các màu tương khắc với mệnh của mình để có thể an tâm khi sử dụng xe. Dù sao, quan trọng hơn vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Tuy vậy, cách chọn màu xe theo mệnh cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Nên cân nhắc kĩ về vấn đề này.

(Theo Viet Q)