Cú đâm bất ngờ của chiếc xe phía sau khiến người phụ nữ đi Lead thả cả hai tay, người ngã lên yên, hai chân giơ lên trời. Tuy vậy, chỉ vài giây sau chị này đã kịp lấy thăng bằng trở lại và tiếp tục cầm lái vững vàng đi tiếp.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại pha phản ứng thần tốc của nữ Ninja Lead khiến người đi đường bật cười.

Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, khi các phương tiện giao thông đang di chuyển trên một con đường. Trong lúc muốn vượt lên, tài xế một chiếc ô tô phía sau tăng tốc nên đâm thẳng vào đuôi xe của người phụ nữ đi xe Lead phía trước.

Cú đâm bất ngờ khiến người phụ nữ này thả cả hai tay, người ngã lên yên, hai chân giơ lên trời. Tuy vậy, chỉ vài giây sau chị ấy đã kịp lấy thăng bằng trở lại và tiếp tục cầm lái vững vàng đi tiếp.

Chính phản ứng thần tốc như phim hành động của nữ "Ninja Lead" đã nhận được không ít lời khen ngợi của dân mạng. Sự may mắn cùng pha xử lý nhanh gọn trong tình huống này đã khiến chị không bị ngã xuống, tiếp tục hành trình của mình. 

{keywords}
Pha xử lý tình huống như phim hành động của nữ Ninja khiến người đi đường bật cười. Ảnh cắt từ clip

Thành viên P.A bình luận: "Trong cái rủi có cái may. Đúng là may mắn quá luôn, quả ấy mà không xử lý tình huống nhanh và không có thêm chút may mắn thì ngã sấp mặt mất".

"Xem clip mà không nhịn được cười, thêm một kì tích nữa của các chị Ninja Lead lại được ghi vào lịch sử rồi", bạn T.L hài hước viết.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng ngỏ ý trách móc tài xế ô tô đi phía sau đã quá vội vàng. Ô tô muốn vượt lên nhưng lại không để ý và hậu quả là cú đâm mạnh từ phía sau như thế, nếu không may mắn chắc chắn tai nạn sẽ xảy ra.

"Sợ quá cái người tài xế ô tô, đi nhanh quá. Muốn vượt mà ẩu, không quan sát trước sau gì cả. Nếu không may có phải to chuyện rồi không?", bạn T.H bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý trên mạng xã hội.

(Theo Afamily)