Dán decal để thay đổi ngoại hình của siêu xe không còn xa lạ nhưng để nó giống với một mẫu xe đua thì hiếm có siêu phẩm nào như chiếc siêu xe McLaren 570S dưới đây.

Nếu là một fan cuồng của hãng McLaren, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay decal mới của chiếc 570S này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua McLaren F1 GTR có số khung là #06R.

{keywords}
Chiếc McLaren F1 GTR (bên trái) đã tạo cảm hứng cho nhiều mẫu siêu xe của McLaren sau này cũng khoác lên hai màu sơn vàng/xanh lá đó. Ảnh: EngageSportMode

Chiếc F1 GTR #06R chính là chiếc McLaren được các tay đua danh tiếng như Derek Bell, Justin Bell và Andy Wallace cầm lái và dành vị trí thứ 3 tại giải đua 24h Le Mans vào năm 1995. Chính bởi câu chuyện đó mà không ít những mẫu McLaren về sau này cũng sở hữu bộ cánh màu vàng với sọc kẻ màu xanh lá đó, điển hình là chiếc P1 GTR.

Và mới đây, chiếc siêu xe McLaren 570S từng thuộc của đại gia Cường Đô-la cũng được khoác lên lớp decal vàng và xanh lá này. Ngoài ra, điểm nhấn ở diện mạo chiếc xe này còn kể đến bộ bodykit Vorsteiner.

{keywords}
Và chiếc McLaren 570 VX-Vorsteiner tại Việt Nam mới được khoác lên diện mạo mới.

 

{keywords}
Sọc màu xanh lá chạy dọc từ phần mũi xe ra đến phía sau.
{keywords}
Phần viền của bộ khuếch tản gió và cánh gió cũng được trang trí sọc kẻ màu vàng cho thêm phần nổi bật.

Đây là lần đổi màu nổi bật nhất của chiếc McLaren này, trước đó, xe thường xuyên xuất hiện với lớp decal màu xám mờ hoặc màu sơn xám bóng nguyên bản.

Bộ bodykit của này của Vorsteiner có tên là 570-VX với nhiều chi tiết thay thế nguyên bản được làm từ sợi carbon giúp chiếc xe nhẹ hơn. Có thể kể đến phần cản trước được thiết kế lại với nhiều hốc gió và khe gió nhằm tối ưu khí động học cũng như lực ép cho xe.

Đuôi xe được Vorsteiner trang bị phần cản sau mới với sự bổ sung của khuếch tản gió to hơn cùng một cánh gió cố định có kích thước siêu khủng.

Chiếc McLaren 570S này còn được bộ sung bộ mâm Forgiato hàng hiệu với thiết kế bắt mắt. Cuối cùng là sự nâng cấp về hệ thống ống xả của Fi cho ra âm thanh to hơn nguyên bản.

(Theo Autopro)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn hoặc gửi bình luận dưới bài viết này.

Đang đi siêu xe và hành động của Cường Đô-la với người bán vé số

Đang đi siêu xe và hành động của Cường Đô-la với người bán vé số

Hành động bất ngờ nhưng đầy thân thiện, hòa đồng của Cường Đô-la gây được ấn tượng đẹp với nhiều người.