Một đoạn clip đang gây sốt trên các trang mạng ghi lại cảnh bé 9 tuổi lao vào kịp đỡ em bé 11 tháng tuổi ngã nhào xuống đất từ mặt bàn.

Đoạn clip được ghi lại hôm 29/9 vừa qua nhưng phải đến tuần vừa rồi, cô Tila Levi, 35 tuổi, mẹ của 2 cậu bé trong đoạn clip mới chia sẻ lên Facebook vì cảm thấy xấu hổ sau sự cố để con nhỏ ngã. Nhưng cuối cùng, Levi vẫn quyết định đăng tải đoạn clip với lời nhắn nhủ với các phụ huynh hãy trân trọng từng giây phút bên con cái của mình.

Theo ABC News, khi Levi đang thay tã cho cậu con trai Eitan 11 tháng tuổi thì bị phân tâm bởi Zion, con trai 6 tuổi hỏi cô về cách làm bài tập về nhà. Levi vừa quay người đi thì bé Eitan ngã lăn xuống đất.

Nhưng trước khi Eitan chạm sàn nhà, đứa con 9 tuổi của Levi, Joseph đã kịp lao tới đỡ em mình ngay trên tay, tránh được cú ngã đập đầu xuống sàn gỗ.


Được biết, thời điểm đó Joseph không có mặt trong phòng mà em chỉ tình cờ đi ngang qua, bất ngờ thấy Eitan chới với sắp ngã. Joseph nói với mẹ rằng, dường như có một thiên thần đã nâng đỡ em vì em không thể tin được là mình có thể kịp đỡ được em trai nặng gần 14kg.

Đoạn clip đã nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng sau khi cô Levi chia sẻ trên Facebook. Bà mẹ của 5 đứa con này cũng muốn nhắn nhủ mọi người rằng, hãy yêu thương và quan tâm con cái trong từng phút, "chúng ta đều được trải nghiệm điều kỳ diệu xảy ra mỗi ngày".

H.N (theo ABC News/Insideedition)

XEM THÊM