Eve Jobs, con gái út của CEO huyền thoại và nhà sáng lập Apple Steve Jobs với người vợ, Laurene Powell Jobs, đã chia sẻ trên tài khoản Instagram có hơn 158 ngàn người theo dõi của mình hình ảnh cô lần đầu tiên làm người mẫu.

Con gái út xinh đẹp của Steve Jobs khoe ảnh lần đầu làm người mẫu - 1

Eve Jobs trong 2 bức ảnh chụp quảng cáo mà cô làm người mẫu

Trong bức ảnh này, Eve Jobs đang nằm trong bồn tắm, trên tay cầm một thỏi son của hãng mỹ phẩm Glossier. Cô là một trong 3 người được Glossier thuê để chụp ảnh mẫu cho chiến dịch quảng cáo mới, bao gồm nữ diễn viên người Mỹ Sydney Sweeney và ngôi sao truyền hình thực tế Naomi Smalls.

Bức ảnh làm người mẫu của Eve Jobs đã nhanh chóng thu hút gần 9 ngàn lượt thích sau khi được đăng tải lên Instagram. Jennifer Gates, bạn thân của Eve Jobs và là con gái của nhà sáng lập Microsoft Bill Gates, cũng đã bình luận trong bức ảnh này: "Ám ảnh bởi sự hợp tác này".

Hiện đang là sinh viên trường đại học danh tiếng Stanford, đây là lần đầu tiên cô gái sinh năm 1998 trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp. Trường đại học Stanford là nơi có nhiều ý nghĩa với gia đình của Eve Jobs, khi mẹ cô từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại trường này và đây cũng là nơi cha mẹ cô lần đầu tiên gặp nhau.

Con gái út xinh đẹp của Steve Jobs khoe ảnh lần đầu làm người mẫu - 2
Con gái út xinh đẹp của Steve Jobs khoe ảnh lần đầu làm người mẫu - 3

Eve Jobs xinh đẹp và gợi cảm ở tuổi 22

Powell đã cưới Steve Jobs sau 2 năm hẹn hò kể từ lần gặp đầu tiên khi Jobs có bài phát biểu tại trường Đại học Stanford, nơi Powell đang theo học. Cả 2 đã làm đám cưới vào tháng 3/1991 và lễ cưới được chủ trì bởi một tu sĩ Phật giáo, Kobun Chino Otogawa, phù hợp với người theo đạo Phật như Steve Jobs.

Con trai đầu tiên của cặp đôi này, Reed Jobs Powell chào đời 6 tháng sau lễ cưới. Ngoài 3 người con chung giữa Laurene và Steve Jobs là Reed (28 tuổi), Erin (24 tuổi) và Eve (22 tuổi), Steve Jobs còn một người con riêng với bạn gái cũ là Lisa Brennan-Jobs (42 tuổi).

Khi còn sống, CEO Steve Jobs của Apple cưng chiều con gái út Eve nhất. Ông từng nhận xét con gái út của mình rất thông minh, nhạy cảm và tin rằng cô có thể trở thành Tổng thống Mỹ hoặc CEO của Apple trong tương lai.

Con gái út xinh đẹp của Steve Jobs khoe ảnh lần đầu làm người mẫu - 4

Eve Jobs được đánh giá là một trong những vận động viên cưỡi ngựa tài năng nhất dưới 25 tuổi

Một điều khá thú vị, cũng như cô con gái Jennifer Gates của Bill Gates, Eve Jobs cũng có niềm đam mê với môn cưỡi ngựa biểu diễn và là một vận động viên cưỡi ngựa cừ khôi. Eve Jobs đã tập cưỡi ngựa từ năm 6 tuổi, tham gia nhiều giải thi đấu chuyên nghiệp và quốc tế, kiếm được hàng trăm ngàn USD tiền thưởng. Theo tạp chí về cưỡi ngựa Horse Sport, Eve Jobs là một trong những vận động viên cưỡi ngựa tài năng nhất dưới 25 tuổi.

Là bạn thân của nhau, Eve Jobs và Jennifer Gates đã từng nhiều đối đầu với nhau trong các cuộc thi đua ngựa, tương tự như cha của họ, Steve Jobs và Bill Gates, thường xuyên đối đầu với nhau trong lĩnh vực công nghệ.

Theo Dantri/BI/Page6

Hàng triệu đàn ông Trung Quốc đang hẹn hò với một cô gái

Hàng triệu đàn ông Trung Quốc đang hẹn hò với một cô gái

Tại Trung Quốc, hàng triệu đàn ông độc thân đang mê đắm giọng nói ngọt ngào từ những cô gái không bao giờ có thật.