Theo Shefinds, một trong những nguyên nhân khiến iPhone hoạt động chậm dần theo thời gian chính là do các ứng dụng dung lượng lớn được người dùng cài đặt và sử dụng hàng ngày, trong đó Facebook là một tác nhân ảnh hưởng nhiều nhất.

{keywords}
Facebook chính là tác nhân ảnh hưởng nhiều nhất tới hiệu năng sử dụng của iPhone?

Ngoài các trò chơi đồ họa cao, Facebook chính là tác nhân ảnh hưởng nhiều nhất tới hiệu năng sử dụng của iPhone. Để cải thiện hiệu suất và bảo vệ pin của iPhone theo thời gian sử dụng, người dùng nên sử dụng điều độ các ứng dụng nặng như Facebook hoặc một số trò chơi nặng về đồ họa. Ngoài ra, người dùng nên gỡ bỏ các ứng dụng ít sử dụng để giải phóng dung lượng bộ nhớ, đồng thời giúp hạn chế tình trạng hao pin.

Theo Michael Bancroft (Globalive), những ứng dụng thuộc mảng truyền thông, mạng xã hội như Instagram, Snapchat, YouTube và Facebook đang tiêu tốn nhiều pin nhất. Thời lượng pin thấp cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu suất của máy. Nhiều người dùng có thói quen không tắt ứng dụng khi không còn dùng hoặc các thông báo không cần thiết, chúng sẽ gây hao hụt khá nhiều dung lượng pin của thiết bị.

Do đó, để tránh bị hao pin dẫn tới làm ảnh hưởng hiệu năng, người dùng nên tắt các ứng dụng khi không sử dụng.

Theo XHTT/Shefinds

Quốc hội Anh tịch thu tài liệu nhạy cảm của Facebook

Quốc hội Anh tịch thu tài liệu nhạy cảm của Facebook

Quốc hội Anh nhiều lần yêu cầu Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg ra điều trần về cáo buộc Facebook được sử dụng để gây ảnh hưởng bầu cử, song Zuckerberg liên tục thoái thác.

CEO Facebook lại bị yêu cầu điều trần, 5G sớm triển khai tại Việt Nam

CEO Facebook lại bị yêu cầu điều trần, 5G sớm triển khai tại Việt Nam

Việt Nam sẽ sớm có mạng 5G; Loạt quốc gia yêu cầu CEO Facebook điều trần; Tumblr bất ngờ bị xóa khỏi App Store,... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.