Theo một báo cáo mới từ công ty nghiên cứu App Annie, Facebook là ứng dụng điện thoại thông minh được tải xuống nhiều nhất trong 10 năm qua.

Facebook la ung dung di dong duoc tai ve nhieu nhat trong 10 nam qua hinh anh 1

Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới

Gã khổng lồ truyền thông xã hội sở hữu bốn trong số năm ứng dụng được tải xuống hàng đầu, bao gồm ứng dụng chính Facebook, Messenger, Whats App và Instagram.

Ứng dụng được tải xuống nhiều thứ năm là Snapchat. Ứng dụng này từng được cho là đã từ chối lời đề nghị mua lại trị giá 3 tỷ USD của Facebook vào năm 2013.

Các ứng dụng khác trong top 10 là Skype, TikTok, UC Browser, YouTube và Twitter.

"Các ứng dụng truyền thông và phương tiện truyền thông xã hội là mục yêu thích của người tiêu dùng, chiếm 7 trong số 10 ứng dụng hàng đầu được tải xuống trong thập kỷ này," chuyên gia phân tích Adithya Venkatraman của App Annie viết trong một blog thông báo kết quả điều tra của App Annie.

App Annie cũng tạo ra một danh sách riêng để xếp hạng các ứng dụng mà người tiêu dùng đã chi nhiều tiền nhất, với Netflix chiếm vị trí số một.

Đáng ngạc nhiên là ứng dụng được xếp hạng thứ hai về chi tiêu là Tinder, một ứng dụng hẹn hò.

Các ứng dụng chi tiêu hàng đầu khác bao gồm Pandora, Spotify và HBO Now.

Mặc dù có mặt dày đặc trên các mặt báo song các trò chơi di động như Candy Crush và Pokemon Go không thể sánh được với Subway Surfers. Ứng dụng trò chơi nay đã khẳng định vị trí của trò chơi được tải xuống nhiều nhất trong 10 năm qua.

Người chơi game di động chi nhiều tiền nhất vào Clash of Clans, trò chơi chiến lược trực tuyến nổi tiếng được phát hành lần đầu tiên vào năm 2012.

Theo Vietnam+

Facebook phát triển một ứng dụng đáng sợ, xác định bất kì ai trong '1 nốt nhạc'

Facebook phát triển một ứng dụng đáng sợ, xác định bất kì ai trong '1 nốt nhạc'

Ứng dụng này của Facebook được phát triển trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2016 và mới chỉ được thử nghiệm nội bộ.