Theo The Moscow Times, một người đàn ông Nga vừa đâm đơn kiện Apple đòi bồi thường 15.000 USD. Nguyên đơn D. Razumilov khẳng định việc sử dụng iPhone của "nhà Táo" đã biến anh ta thành người đồng tính luyến ái.

Trả lời phỏng vấn đài phát thanh địa phương Govorit Moskva, D. Razumilov cho biết anh ta "mắc kẹt trong các mối quan hệ đồng tính" trong suốt mùa hè qua sau khi một người lạ mặt gửi tặng anh ta 69 GayCoins - loại tiền ảo được dùng trong cộng đồng LGBT - qua ứng dụng ví điện tử trên iPhone.

{keywords}
Người đàn ông Nga cho rằng iPhone đã biến anh ta thành gay. Ảnh: LGBTQnation

Món quà có kèm thông điệp bằng tiếng Anh: "Đừng phán xét trước khi thử". "Tôi nghĩ làm sao mình có thể phán xét một thứ gì đó khi chưa từng thử qua. Do đó tôi quyết định trải nghiệm các mối quan hệ đồng tính. Và trong suốt hai tháng qua, tôi mắc kẹt trong mối quan hệ tình cảm với nam giới và không thể thoát ra", Razumilov kể.

Razumilov cho biết hiện có một người bạn trai và anh ta không biết giải thích với cha mẹ mình như thế nào. "Sau khi nhận được tin nhắn nói trên, cuộc sống của tôi trở nên tồi tệ hơn và không bao giờ bình thường lại được", nguyên đơn khẳng định.

Razumilov cáo buộc Apple "thao túng tôi, đẩy tôi tới tình trạng đồng tính". "Tôi cảm thấy rất đau khổ, sa sút tinh thần và sức khỏe". Do đó, Razumilov đòi Apple bồi thường 15.300 USD.

Tòa án quận Presnensky ở Moscow đã thụ lý vụ kiện hôm 25/9 và lên lịch phỏng vấn nguyên đơn vào ngày 17/10.

Theo Zing

iPhone 2020 sẽ 'cháy hàng' nhờ 1 tính năng mới

iPhone 2020 sẽ 'cháy hàng' nhờ 1 tính năng mới

Apple được dự đoán sẽ đạt được doanh số iPhone tăng vọt nhờ vào một tính năng mới sẽ có trên các phiên bản iPhone 2020.