Vụ tai nạn máy bay thảm khốc đối với chiếc máy bay chở đội bóng Chapecoense của Brazil đã được dự báo từ 8 tháng trước.

{keywords}

Nhà tiên tri Carlinhos (ảnh: Mirror)

Theo tờ Mirror, vào tháng 3/2016, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, nhà tâm linh người Brazil có tên Carlinhos từng đưa ra lời tiên đoán về một tai nạn máy bay thảm khốc sẽ xảy ra và nạn nhân là một đội bóng.

"Một đội bóng sẽ chết vì tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ những điều tôi nói. Điều này sẽ xảy ra trong vòng một năm rưỡi nữa thôi”, Carlinhos quả quyết.

Mặc dù vậy, khi được hỏi liệu đó có phải là một đội bóng đến từ Brazil hay không, Carlinhos cho biết ông không chắc chắn về điều này.

Carlinhos, tên thật là Jose Ferreira dos Santos Carlinhos, là một nhà ngoại cảm nổi tiếng nhờ tài dự đoán kết quả những trận đấu tại World Cup 2014. Ông từng dự đoán Brazil thua Đức 1-7 ở trận bán kết và Neymar sẽ phải chịu một chấn thương nặng tại kỳ World Cup được tổ chức trên quê nhà.

Lời "tiên tri" của Carlinhos đã không may trở thành sự thật khi máy bay chở CLB Brazil Chapecoense lao xuống dãy núi gần Medellin, Colombia hôm 28/11. Tính tới cuối ngày, đã có 71 người thiệt mạng, trong đó phần lớn là các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng.

Chiếc máy bay gặp nạn lao xuống dãy núi gần Medellin, Colombia. Chapecoense dự kiến đến thành phố Medellin, cách thủ đô Bogota 245 km để thi đấu với câu lạc bộ Atletico Nacional ngày 30/11 trong khuôn khổ chung kết Copa Sudamericana – giải đấu tương đương với Europa League của châu Âu.

Theo VnTinnhanh/Mirror