Trong video đang lan tỏa trên mạng xã hội Thái Lan, một người dùng iPhone đã đấm vào mặt nữ nhân viên Apple Store sau cuộc tranh cãi về tính năng Face ID bị lỗi.

Coconuts Bangkok dẫn lại kênh truyền hình Amarin TV cho biết thanh niên 23 tuổi trên đã thừa nhận nóng nảy và xin lỗi nhân viên Apple Store. Người này đã chủ động gặp và xin lỗi nạn nhân, đồng thời đóng phạt 150 USD cho nhà chức trách vì tội gây rối và bồi thường 1.500 USD cho nạn nhân.

{keywords}
Nữ nhân viên Apple Store tại khu mua sắm Central Pinklao bị khách hành hung

“Tôi xin lỗi mọi người vì đã quá nóng nảy. Trong một giây tôi đã mất kiểm soát. Tôi muốn xin lỗi người tôi đã hành hung, rất may là chị ấy không kiện ra tòa”, người đàn ông chưa rõ danh tính đăng status xin lỗi trên mạng xã hội Thái Lan.

Video 30 giây về vụ xô xát trên đã được người dùng Facebook chia sẻ hơn 1,4 triệu lần. Trong đó là cảnh người đàn ông tranh cãi với nữ nhân viên Apple Store tại khu mua sắm Central Pinklao trước khi đấm vào mặt cô này.

Cuộc tranh cãi nổ ra khi người đàn ông đòi đổi chiếc iPhone vì cho rằng tính năng Face ID bị lỗi nhưng nhân viên cửa hàng từ chối. Các nhân viên Apple Store ở đó nói rằng Face ID không bị lỗi trên chiếc iPhone đó.

Cũng tại cửa hàng Apple Store này cách đây ít tuần xảy ra trường hợp khách hàng mở xem phim 'người lớn' trên chiếc MacBook trưng bày, theo Coconut Bangkok.

Nguyễn Minh (theo Apple Insider)

iPad phát nổ tại Apple Store, khách hàng vội vàng tháo chạy

iPad phát nổ tại Apple Store, khách hàng vội vàng tháo chạy

Vụ nổ hôm 19/8 đã khiến nhiều khách hàng tại Apple Store ở Amsterdam phải sơ tán khẩn cấp.

Apple sắp ra mắt 6 mẫu đồng hồ thông minh mới

Apple sắp ra mắt 6 mẫu đồng hồ thông minh mới

Apple đang phát triển các mẫu đồng hồ thông minh mới với màn hình lớn hơn, cảm biến sức khỏe tốt hơn và tuổi thọ pin lâu hơn.

Apple sắp ra mắt MacBook 'giá rẻ'

Apple sắp ra mắt MacBook 'giá rẻ'

Chiếc MacBook Air mới có thể chỉ được bán với giá khởi điểm từ 800 USD, ra mắt cuối năm nay.