Phụ kiện hô biến iPhone cũ thành iPhone 11 khiến dân mạng phát sốt - 1

Cách đây ít ngày, cộng đồng yêu thích iPhone hướng sự chú ý và tỏ ra thích thú với một phụ kiện mới lạ, cho phép "hô biến" cụm camera kép của iPhone X/XS, hay thậm chí là camera đơn trên iPhone đời cũ, trở thành giống như cụm 3 camera của iPhone 11 Pro.

Trong video và hình ảnh giới thiệu, có thể thấy rằng bản chất của phụ kiện này chỉ là một miếng nhựa rẻ tiền, được làm giống với cụm 3 camera trên iPhone 11 Pro. Người dùng sau khi mua về sẽ dán tấm nhựa này vào camera sẵn có trên các dòng iPhone cũ để nó trông giống như iPhone cao cấp.

{keywords}
Miếng dán giả iPhone 11 được bán đầy trên các trang thương mại điện tử

Đơn giản, rẻ tiền, song những giá trị mà tấm nhựa này mang lại khiến cộng đồng vô cùng thích thú, vì cho rằng nó thỏa mãn nhu cầu "khoe" iPhone của họ.

Nam, một bạn trẻ sử dụng iPhone X đã mua tấm nhựa này để "độ" thành iPhone 11 Pro. Kết quả là anh chàng có thêm nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội, cũng như được chú ý nhiều hơn khi ra đường, mặc dù không cần phải bỏ một số tiền lớn để mua iPhone.

Thực tế cũng cho thấy mặc dù là "hàng nhái", song sẽ rất khó để phân biệt được một chiếc iPhone 11 Pro hàng thật và một chiếc iPhone cũ "đội lốt" nếu không được cầm trực tiếp trên tay. Đa phần mọi người chỉ cần nhìn vào cụm 3 camera được đặt sole với nhau là đã ngay lập tức cho rằng nó là iPhone 11.

Phụ kiện hô biến iPhone cũ thành iPhone 11 khiến dân mạng phát sốt - 3

Rất khó để phân biệt đây là iPhone 11 "nhái" nếu chỉ nhìn lướt qua.

Dẫu vậy, món phụ kiện này chỉ có giá trị "khoe khoang" hay "sống ảo" trong thời gian ngắn là chính, chứ không có giá trị sử dụng lâu dài. Nó thậm chí còn khiến chất lượng ảnh chụp trên iPhone bị giảm sút do dễ dàng bám dấu vân tay, mồ hôi, và dễ bị trầy xước.

Theo i

Samsung sắp trang bị công nghệ "siêu cao cấp" cho smartphone

Samsung sắp trang bị công nghệ "siêu cao cấp" cho smartphone

Công nghệ này dành cho smartphone được hãng điện thoại lớn nhất thế giới nghiên cứu từ lâu và có thể Samsung sẽ tung ra thị trường năm tới.