Tiên tri của Vanga và Nostradamus về năm 2017 là thông tin được quan tâm nhất tuần qua trên chuyên mục công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Tiên tri ớn lạnh của Vanga và Nostradamus về năm 2017

{keywords}

Vốn từng dự đoán rất nhiều sự kiện thế giới chính xác năm 2016 và trước đây, những lời tiên đoán của nữ tiên tri mù người Bulgaria- Baba Vanga và nhà triết học người Pháp Nostradamus (1503-1566) được báo chí Anh chú ý và phân tích khi đón đợi năm 2017.

10 clip nóng: Cách cứu bạn thoát chết kỳ lạ của linh dương đầu bò

{keywords}

Cứu bạn thoát chết kỳ lạ của linh dương đầu bò; Sư tử gầm lên phá cửa, nhân viên vườn thú khóc thét; Cô gái bị cướp dây chuyền, hất xuống đường tàu tử vong,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Sư tử truy sát, cắn chết linh cẩu tận hang ổ

{keywords}

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng 2 con sư tử đực bám đuổi theo linh cẩu đến tận hang ổ, lao vào cắn chết linh cẩu con trong khi linh cẩu mẹ chạy bạt vía khiến người xem kinh sợ.

Rắn độc xảo quyệt dùng 'tuyệt chiêu' giả chết đánh lừa?    

{keywords}

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con rắn độc biết cách giả chết như thật, thân cứng đờ, mồm há hốc để để đánh lừa khiến người xem kinh ngạc.

Mây tròn kỳ quái khiến dân lo sợ

Mây tròn kỳ quái khiến dân lo sợ

Một đám mây hình cầu xuất hiện trên bầu trời Nhật Bản khiến nhiều người dân nước này lo lắng về một "điềm báo" không tốt lành.

Đoạn video đặc biệt khiến cả thế giới cảm động    

{keywords}

Những hình ảnh trong đoạn video được tổng hợp từ rất nhiều khoảnh khắc, những tình huống mà lòng tốt và sự chia sẻ khiến người xem thực sự cảm thấy ấm lòng.

Báo săn choáng váng vì bị lợn rừng húc bay lên không trung    

{keywords}

Lao vào săn lợn rừng con nhưng con báo đã không lường được cú húc tàn khốc của lợn rừng mẹ khiến nó choáng váng, bỏ cuộc.

UFO khổng lồ xuất hiện trên Mặt trăng trong video trực tiếp

{keywords}

Sự xuất hiện của một UFO khổng lồ vụt qua Mặt trăng trong video trực tiếp từ đài quan sát tại Mỹ đang gây tranh cãi gay gắt trên cộng đồng mạng.

NASA: Trái Đất chuẩn bị bước vào chu kỳ diệt vong

{keywords}

Một nhà khoa học thuộc Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) khẳng định Trái Đất đang tiến sát với thời kỳ diệt vong và ngay cả khi chúng ta dự đoán được, chúng ta cũng không thể làm điều gì ngăn chặn thảm hoạ xảy ra.

Quả cầu lửa khổng lồ nổ rung chuyển Tây Ban Nha

{keywords}

Khoảnh khắc một quả cầu lửa khổng lồ xé toạc bầu trời đêm Tây Ban Nha trước khi gây ra tiếng nổ lớn rung chuyển như động đất khiến nhiều người chứng kiến kinh hãi.

T.P (tổng hợp)

XEM THÊM