Như thường lệ, thư mời lần này được thiết kế dưới dạng một ảnh GIF đếm ngược và không tiết lộ nhiều thông tin, ngoài khẩu hiệu "It's show time". Điều này dường như là một gợi ý về dịch vụ truyền hình sẽ đóng vai trò quan trọng.

{keywords}

Tin đồn về một sự kiện của Táo khuyết được rò rỉ từ cuối tháng trước tiết lộ, hãng sản xuất iPhone sẽ tập trung vào mảng dịch vụ. Mặc dù, sẽ có các sản phẩm mới được ra mắt kèm theo như AirPods, iPad mini giá rẻ, sạc không dây AirPower,...

Đây không phải lần đầu tiên Apple sử dụng khẩu hiệu "It's show time" cho một sự kiện của hãng. Lần đầu tiên Táo khuyết sử dụng khẩu hiệu này vào tháng 9/2006, khi hãng chính thức cung cấp dịch vụ phim trên iTunes, cùng thế hệ iTV đầu tiên (đổi thành Apple TV từ năm 2007). Đây chắc chắn là một gợi ý về trọng tâm của sự kiện sắp tới của Apple.

Hải Nguyên (theo TheVerge)

iPhone đang được Apple khai thác theo cách khác để sinh lợi

iPhone đang được Apple khai thác theo cách khác để sinh lợi

Mặc dù iPhone sụt giảm doanh số nhưng không phải vì thế mà Apple mất đi nguồn sinh lợi từ sản phẩm này.