Những lời tiên tri của Vanga về Mỹ và Trung Quốc năm 2017 được quan tâm nhất tuần qua trên chuyên mục công nghệ của báo VietNamNet, theo Google.

Vanga tiên tri ớn lạnh về Mỹ và Trung Quốc năm 2017

{keywords}

Trang Ancient-code đã cập nhật những lời dự báo về tương lai Mỹ và Trung Quốc trong năm 2017 được nhiều người đánh giá là có thể trở thành sự thật.

Bị rắn độc khoá chặt, đại bàng chết thảm dưới nanh báo

{keywords}

Clip kinh hoàng ghi lại cuộc chiến đẫm máu giữa đại bàng, rắn độc Mamba và cặp báo gấm. Cuối cùng, chúa tể bầu trời chết thảm dưới nanh báo.

10 clip 'nóng': Cá sấu 'khủng' xé nát tay huấn luyện viên xiếc

{keywords}

Cá sấu 'khủng' xé nát tay huấn luyện viên xiếc; Cô gái dừng xe chạy bộ đuổi theo 2 tên cướp; Cướp táo tợn, dùng cẩu múc cả cây ATM,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Xem rắn Anaconda khổng lồ siết chết bò dưới sông

{keywords}

Một nông dân đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh con rắn anaconda khổng lồ siết chết một con bò nhỏ dưới đầm nước trước khi nuốt chửng con mồi.

Cá sấu bị trăn khổng lồ siết chết thảm dưới đầm

{keywords}

Clip trận chiến giữa những sát thủ ăn thịt đáng sợ nhất của thế giới hoang dã được một du khách ghi lại bằng iPhone. Con trăn khổng lồ đã siết chết cá sấu dưới đầm.

Giới trẻ Thủ đô rộ mốt "tự sướng" khi lên đỉnh

{keywords}

Dịp tết dương lịch 2017, núi Trầm (xã Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội) thu hút rất đông giới trẻ Thủ đô. Dù đoạn đường leo khá nguy hiểm nhưng dòng người vẫn lũ lượt lên bằng được 9 đỉnh núi đá vôi để chụp ảnh "tự sướng".

Phát hiện 6 tần số sóng lạ từ ngoài Trái đất

{keywords}

Các nhà nghiên cứu phát hiện thêm "chớp sóng radio" không xác định, dường như người ngoài hành tinh đang cố gắng liên lạc với Trái Đất.

Cặp đôi bị nhóm cướp tuổi teen lột sạch đồ trong chớp mắt

{keywords}

Một cặp đôi bị nhóm cướp tuổi teen hơn chục người tấn công tại Rio de Janeiro, Brazil hôm 29/12/2016 vừa qua trên đường phố đêm.

Những clip gây xúc động nhất thế giới năm 2016

{keywords}

Năm 2016 đã khép lại với vô số sự kiện chấn động, vui - buồn lẫn lộn trên khắp thế giới. Bên cạnh các mảng tối, ta vẫn thấy ánh lên những tia sáng rực rỡ, ấm áp tình người trong bức tranh cuộc sống hàng ngày. 

CES 2017 và những sản phẩm "độc, dị" nhất ngày đầu khai mạc

Những sản phẩm 'độc, dị' nhất ngày khai mạc CES 2017

Chỉ mới ngày đầu khai mạc, triển lãm CES 2017 đã chứng kiến sự xuất hiện của không ít thiết bị công nghệ "độc, dị", phô diễn sự sáng tạo và trí tưởng tượng bay bổng của các nhà sản xuất.

T.P (tổng hợp)

10 clip 'nóng': Hành động gây xôn xao của cô dâu xinh đẹp khi được hôn

10 clip 'nóng': Hành động gây xôn xao của cô dâu xinh đẹp khi được hôn


NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh

NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh